Sử dụng keo silicone A300 thi công đúng cách để có hiệu quả cao

19/05/2022 | 340 |
0 Đánh giá

Ứng dụng keo silicone A300 trong thi công là điều không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng keo silicone A300 thi công sao cho đúng cách để có hiệu quả công việc cao. Mời bạn cùng đọc qua bài viết sau.

Lợi ích khi sử dụng keo silicone thi công đúng cách?

Không chỉ với keo silicone A300 mà với bất kỳ loại keo nào trên thị trường, việc thi công đúng cách luôn mang lại những lợi ích như:

  • Đạt độ bám dính tối ưu nhất, đảm bảo bít kín các khe hở nhỏ nhất, tránh tình trạng rò rỉ: kết dính chắc chắn các bề mặt vật liệu với nhau,  phát huy hiệu quả bít kín tốt nhất khi sử dụng đúng loại keo silicone vào đúng vị trí cần thi công đúng cách
  • Tiết kiệm keo silicone: hạn chế được tình trạng bắn keo quá nhiều tại những khu vực chỉ cần một lượng keo silicone vừa đủ hoặc không cần thiết, tránh lãng phí.
  • Bảo vệ bề mặt thi công tốt nhất: trám trét với keo silicone đúng cách sẽ tăng độ bám dính, độ bền cho lớp keo và bảo vệ bề mặt khỏi bụi bẩn.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực: lớp keo silicone được trám trét đẹp mắt, không dính vây ra các khu vực xung quanh gây tình trạng lem nhem trên khu vực thi công.

Tham khảo thêm video bày cách sử dụng cơ bản keo silicone A300 với kim bơm nhựa

Hướng dẫn sử dụng keo silicone A300 thi công đúng cách để có hiệu quả

Áp dụng 6 bước thực hành đơn giản dưới đây để sử dụng keo silicone A300 thi công đúng cách.

Bước 1: Chuẩn bị: súng bắn keo, chai keo silicone A300, băng dính, găng tay bảo hộ.

Bước 2: Làm sạch: lau khô bề mặt, loại bỏ bụi bẩn, chất lỏng, dầu mỡ nếu có để tăng khả năng bám dính cho keo.

Bước 3: Dán bảo vệ khu vực thi công bằng băng dính để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 4: Kết hợp súng bắn keo silicone chuyên dụng với keo silicone A300 để tiết kiệm thời gian trám trét và tăng hiệu quả làm việc. Nên đeo găng tay bảo hộ để hạn chế tiếp xúc với chất keo silicone.

Bước 5: Gạt bỏ phần keo thừa trên bề mặt trám keo, lau sạch những vết keo dính xung quanh nơi trám keo ngay sau khi vừa bắn keo, tránh để lâu đến lúc keo khô sẽ rất khó lau.

Bước 6: Chờ keo silicone khô hoàn toàn thì bóc lớp băng dính bảo vệ (nếu có) ra khỏi khu vực trám keo.

sử dụng keo silicone a300 đúng cách 2

Sử dụng keo silicone A300 theo đúng hướng dẫn kèm các công cụ chuyên dụng khuyên dùng

Lưu ý khi sử dụng keo silicone A300 thi công

sử dụng keo silicone a300 đúng cách 1

Cần sử dụng keo silicone A300 theo lưu ý từ nhà cung cấp để thi công có hiệu quả cao

Dưới đây là một số lưu ý cho người dùng và điều kiện môi trường sử dụng keo silicone A300 thi công. Đầu tiên, người thi công cần hiểu rõ kỹ thuật sử dụng súng bắn keo chuyên dụng và các mối nối cơ bản như: chiều sâu = ½ chiều rộng khe. Đồng thời người thi công cần có chuyên môn và có khả năng xử lý lỗi nhanh chóng, an toàn trong quá trình sử dụng khi công trình cần đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Thứ hai, khu vực thi công cần có bề mặt sạch sẽ, khô ráo với nhiệt độ nằm trong khoảng 10 đến 40 độ C. Bên cạnh đó cũng nên thi công keo silicone A300 tại những khu vực thông thoáng gió, không gây cháy nổ và có độ ẩm từ 40-60%.

Lựa chọn nơi mua keo silicone A300

sử dụng keo silicone a300 đúng cách 3

Mua keo silicone A300 chất lượng giá sỉ rẻ tại nơi phân phối uy tín

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò của việc sử dụng keo silicone A300 thi công đúng cách. Để mua sản phẩm keo silicone A300 nhanh chóng với mức giá sỉ rẻ, bạn có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng - là một trong những đơn vị cung cấp keo silicone xây dựng chất lượng trên thị trường với nhiều nhãn hiệu thông dụng, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng sử dụng cũng như đối tác phân phối những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giao hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận