Sử dụng băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp

03/03/2022 | 613 |
0 Đánh giá

Sử dụng băng keo sợi thủy tinh quấn ống lap inox công nghiệp là giải pháp tốt giúp tăng cường đảm bảo an toàn trong vận chuyển vật liệu này cho các ngành sản xuất trang thiết bị y tế, hàng không, linh kiện ô tô, đồ nội thất nhà vệ sinh, nhà bếp, nhiệt điện, công nghiệp hóa dầu.

Giới thiệu về băng keo sợi thủy tinh

Băng keo sợi thủy tinh là sản phẩm băng keo có cấu tạo đặc biệt và được sử dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp. Băng keo sợi thủy tinh bao gồm 2 bộ phận chính là lớp nền được gia công thêm các sợi thủy tinh và chất keo bám dính. Sản phẩm băng keo này nổi tiếng với khả năng chịu lực cao, bám dính chắc chắn, chịu lực chằng kéo và lực tác động mạnh từ bên ngoài tốt nên nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng.

băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp 1

Các loại băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox

Khi nhắc về băng keo sợi thủy tinh, người dùng sẽ nghĩ tới loại băng keo chịu lực căng lớn, chịu mài mòn và ẩm ướt tốt. Đồng thời băng keo sợi thủy tinh chuyên sử dụng trong quấn ống láp inox công nghiệp dễ dàng đạt độ bám dính ổn định trên hều hết các bề mặt vật liệu cùng hình dạng khác nhau. Độ dính cao giúp băng keo sợi thủy tinh đạt hiệu quả ổn định trong công việc và giúp cố định đồ vật trong quá trình di chuyển.

băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp 2

Băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox loại 1 sọc x 4f8

Băng keo sợi thủy tinh có công dụng chính là chằng, giữ, buộc hàng hóa giúp bảo vệ hàng hóa không bị vỡ, bung, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt băng keo sợi thủy tinh chuyên được ứng dụng trong cố định hàng hóa trên pallet, inox mỏng, dán cuộn thép, quấn ống láp inox công nghiệp.

sử dụng băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp

Sử dụng băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp

Vai trò của băng keo sợi thủy tinh trong quấn ống láp inox công nghiệp

Khách hàng đánh giá rất cao về băng keo sợi thủy tinh nhờ các tính năng ưu việt và các ưu điểm nổi trội. Nhiều người đã lựa chọn sử dụng băng keo sợi thủy tinh cho hoạt động quấn ống láp inox công nghiệp trong vận chuyển. Băng keo thủy tinh phát huy rất tốt hiệu quả bám dính và vô cùng bền chắc nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các ưu điểm của loại băng keo này cũng hiển nhiên vô cùng phù hợp với công việc quấn ống láp inox. Băng keo sợi thủy tinh là sản phẩm có thiết kế tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, chắc chắn, giá thành phù hợp nên không quá ngạc nhiên khi mức độ phổ biến của sản phẩm này ngày càng lớn.

băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox công nghiệp 3

Băng keo sợi thủy tinh quấn ống láp inox loại 2 sọc x 4f8

Công ty Thu Hồng hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo sợi thủy tinh và biết được thêm về công dụng quấn ống láp inox của chúng. Tự hào là đơn vị cung cấp số lượng lớn băng keo sợi thủy tinh không qua trung gian nhằm mang tới mức giá sỉ tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng băng keo và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận