Băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc siêu chắc giá sỉ rẻ HCM

09/04/2022 | 485 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc siêu chắc giá sỉ rẻ HCM. Băng keo có kích thước 4f8 x 38m, nhận cắt kích thước băng keo theo yêu cầu khách hàng.

Video thực tế băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc tại xưởng

Giới thiệu chung về băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc

Khác với băng keo đóng hàng thông dụng, sản phẩm băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc được gia cố các sợi thủy tinh liên tục chạy dọc theo chiều dài nền keo và được đan xen thành các ô khít với nhau. Sự khác biệt trong cấu tạo đã giúp băng keo sợi thủy tinh 2 sọc tăng gấp đôi độ bền, chịu lực cực lớn. Cấu tạo độc đáo này cũng cho phép keo dán sợi thủy tinh 2 sọc chống lại lực chằng kéo từ mọi hướng, bám dính siêu ổn định trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt (độ ẩm, nhiệt độ cao).

băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc siêu chắc 1

Băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc siêu chắc

Gấp đôi sự bền dai so với băng keo siêu dính thông thường giúp sản phẩm này có thể đáp ứng những yêu cầu cao về dòng băng keo cường lực, siêu bền chắc. Thế nên sản phẩm  có khả năng chống vỡ, chống mài mòn, chống ẩm và đa năng sử dụng trong nhiều ngành nghề. Hiệu quả công việc được đảm bảo thông qua cấu tạo độ dày lớp nền keo là 0.15mm kết hợp với chất keo rubber siêu bám dính.

nguyên cây băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc

Băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc khổ 4f8, 6 cuộn/cây

Băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc dùng để làm gì ?

Các đặc điểm của mỗi dòng băng keo sẽ thể hiện một phần yếu tố công việc và tác dụng chính của chúng. Đối với băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc có sức chịu lực lớn, bám dính tốt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong đóng gói sản xuất điện tử, điện lạnh, kiện hàng, vận chuyển quấn gỗ, kim loại, pallet,... Băng keo sợi thủy tinh 2 sọc là một lựa chọn tối ưu dùng để buộc, chằng các kiện hàng xuất khẩu giúp bảo vệ, đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

hình ảnh chi tiết băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc

Hình ảnh chi tiết nhận biết băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc

Để đạt được hiệu quả làm việc tối ưu của dòng băng keo cường lực này, bạn nên dán băng keo theo kiểu giáp vòng. Nếu mục đích sử dụng là dán thùng thì nên dán giáp vòng theo hình chữ thập hoặc quanh các góc thùng hàng. Chỉ nên tháo lớp băng keo sợi thủy tinh 2 sọc ra khỏi cuộn khi có nhu cầu sử dụng, tránh để keo tiếp xúc với không khí gây giảm sút chất lượng bám dính.

Nếu không sử dụng đến thì cần cất băng keo sợi thủy tinh ở khu vực sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Bạn nên tìm mua băng keo sợi thủy tinh cường lực 2 sọc siêu chắc tại những đơn vị uy tín và đặt hàng với số lượng lớn để sở hữu mức giá sỉ rẻ tiết kiệm tại khu vực luôn có các chi phí dịch vụ cũng như mua bán sản phẩm tương đối đắt đỏ như ở HCM.

Lời kết

Công ty Thu Hồng mong rằng những thông tin trên sẽ mang đến kiến thức hữu ích và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có các chính sách giá sỉ rẻ siêu ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc khi mua băng keo. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận