Sơn xịt ATM dùng để làm gì?

06/03/2023 | 379 |
0 Đánh giá

Bạn muốn biết sơn xịt ATM dùng để làm gì? Bài viết sau sẽ tổng hợp một số thông tin cần thiết để giải đáp cho bạn câu hỏi này. Hãy đọc qua bài viết để nắm cơ bản xem sơn xịt ATM có thật sự hữu ích và hiệu quả như thông tin quảng cáo trên thị trường không nhé.

Sơn xịt ATM dùng để làm gì? Điểm qua vài trò của sơn xịt ATM

sơn xịt atm dùng để làm gì 4

Sơn xịt ATM tạo màu nổi bật, bám dính tốt, mịn đều trên các bề mặt

Sơn xịt ATM giữ vai trò như một dạng sơn tạo màu nổi bật siêu tiện dụng cho nhiều bề mặt như xe máy, xe đạp, ốp bô xe, vỏ thùng CPU, các bề mặt vật dụng cần sơn sửa mới, trang trí. Với khả năng chịu nhiệt tốt và bảng màu phong phú, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được mục tiêu bao phủ màu đều và mịn chỉ với những thao tác đơn giản.

sơn xịt atm dùng để làm gì 1

Sơn xịt ATM giúp công việc sơn sửa, trang trí tiết kiệm thời gian tối ưu

Hiểu về vai trò, ưu điểm và mức độ phổ biến của sơn xịt ATM là chưa đủ. Việc ứng dụng đúng cách cũng góp phần tạo nên lớp sơn hoàn hảo cho mọi người dùng. Dòng sơn ATM chủ yếu dùng để sơn trang trí, sơn bảo vệ các bề mặt từ gỗ và kim loại như: bàn, ghế, xe đạp, xe máy, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ nhỏ,...

Người dùng có thể sơn từ  1 – 2 lớp để tìm được lớp sơn lót phù hợp nhất. Sau đó sơn tiếp 2 – 3 lớp tiếp theo để màu sơn lên rõ và tươi hơn. Đặc biệt việc sơn nhiều lớp cũng giúp bề mặt được trải đều màu sơn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Độ phổ biến của dòng sơn xịt ATM

Chất lượng của sơn xịt ATM được thể hiện qua khả năng bao phủ vượt trội và đường sơn phủ đều trên mọi bề mặt qua từng tia sơn được phun ra. Người dùng sẽ không phải lo lắng về độ bám màu cũng như việc xuất hiện các đường sọc không đều do quét cọ. Đồng thời dòng sơn xịt này cũng không gây mùi khó chịu và thời gian khô nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng xịt nhẹ vài lớp sơn ATM thay vì phải dùng cọ quét sơn như cách làm truyền thống.

sơn xịt atm dùng để làm gì 2

Sơn xịt ATM sở hữu nhiều đặc tính tối ưu

Khả năng chống trầy xước của dòng sơn ATM cũng vượt trội hơn hẳn những loại sơn thông thường trên thị trường. Độ bền về màu sắc là điều khiến sơn xịt ATM trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Chính những điều này đã giúp sản phẩm lấy được lòng tin người tiêu dùng và trở thành dòng sơn xịt phổ biến hiệu quả hiện nay. Chúng ta dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của sơn xịt ATM ở nhiều nơi và trong nhiều công việc. 

Lưu ý và cách bảo quản khi ứng dụng sơn xịt ATM

sơn xịt atm dùng để làm gì 3

Cần sử dụng và bảo quản sơn xịt ATM đúng cách để giúp hiệu quả công việc được tốt nhất

Nắm rõ các lưu ý và cách bảo quản sơn xịt ATM là cách giúp chúng ta nâng cao hiệu quả công việc và đảm bảo chất lượng sơn. Một số lưu ý mà người dùng nên biết như:

  • Vệ sinh sạch sẽ và giữ cho bề mặt khô ráo trước khi sơn
  • Giúp sơn đều màu hơn bằng cách lắc đều bình trước khi xịt
  • Ứng dụng xịt sơn ATM tại khu vực thoáng đãng ngoài trời, tránh gió giúp hạn chế ám sơn lên các vật dụng xung quanh

Bảo quản khi chưa dùng hết chai sơn xịt ATM gồm: Làm sạch vòi đẩy tối đa lượng sơn còn đọng lại trong vòi trước khi bảo quản. Kết hợp quay ngược bình xịt xuống dưới thay vì để như bình thường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận