Silicone MS617| Keo chống thấm ngoài trời chất lượng tốt X’Traseal

18/04/2023 | 244 |
0 Đánh giá

Keo silicone MS617 được biết đến là dòng keo chống thấm ngoài trời chất lượng tốt hiệu X’Traseal có tiếng trên thị trường ở mảng keo xây dựng được cung cấp hiện nay. Hãy cùng Thu Hồng đi sâu hơn về sản phẩm để có quyết định chọn lựa phù hợp nhất cho công việc của bạn qua bài viết nhé.

Giới thiệu sơ lược về keo chống thấm ngoài trời silicone MS617 X’Traseal

Keo chống thấm ngoài trời MS617 - silicone đa năng chất lượng

Đến từ thương hiệu X’Traseal dành cho mọi khách hàng và mọi công trình, keo silicone MS617 đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Sở hữu kết cấu mềm dẻo được sản xuất từ công nghệ Hibryd, MS617 được biết đến là dạng chất kết dính một thành phần không mùi. Nếu xét về độ bám dính, silicone chống thấm họ X’Traseal thường được khách hàng đánh giá rất cao. Không ngoại lệ, dòng keo silicone MS617 cũng mang tới độ bám dính rất tốt trên hầu hết các vật liệu chất nền.

Hình ảnh chai keo chống thấm ngoài trời MS617

Ngoài ra loại keo chống thấm ngoài trời này còn có khả năng chịu đựng mọi thời tiết khắc nghiệt và tiến hành sơn phủ được với hầu hết các loại sơn. Đây được xem là một trong những lợi thế hàng đầu của sản phẩm mà ít dòng keo silicone nào có được. Bên cạnh khả năng chống chịu và sơn phủ, MS617 cũng đảm bảo được tiêu chí chịu nhiệt và không tạo bong bóng ngay cả trong môi trường độ ẩm cao.

Tính chất hóa học và lợi thế của keo silicone MS617

Keo chống thấm ngoài trời silicone MS617 được đánh giá thi công hiệu quả cao

Dựa vào tính chất hóa học, người dùng có thể phát huy tối đa được công dụng và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm. Với dòng keo silicone chống thấm ngoài trời MS617 được khuyến khích nên sử dụng trong môi trường nước, axit hữu cơ và muối. Ngược lại, hiệu quả thi công của MS617 có thể bị giảm khi ứng dụng trong môi trường dung dịch kiềm, axit đậm đặc, dung môi hữu cơ, hợp chất hydrocarbons.

Song keo silicone MS617 vẫn được nhận xét là loại keo chống thấm ưu việt khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bền cơ học cao
  • Đàn hồi tốt, nói không với rạn nứt, co ngót và chảy xệ
  • Chịu được rung động và xê dịch lên tới 50%
  • Chống chịu tia UV tốt, dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện khí hậu và thời tiết
  • Không bám bụi bẩn và hình thành bọt khí bên trong 
  • Không chứa axit, dung môi và Isocynane

Khả năng ứng dụng linh hoạt của keo chống thấm ngoài trời silicone MS617

Công ty Thu Hồng phân phối chính hãng keo chống thấm ngoài trời MS617 chính hãng giá tốt nhất

Với những tính chất hóa học và ưu điểm nêu trên, keo chống thấm ngoài trời silicone MS617 X’Traseal tự tin trở thành gợi ý lý tưởng trong mọi công việc liên quan tới dán dính, bít kín, trám khe hở trong nhà và ngoài trời. Người dùng dễ dàng thi công keo silicone chống thấm trên bề mặt gạch, nhôm, cửa, bê tông, thép không gỉ, khung kim loại, vữa hồ,...

Sản phẩm cũng nhận được nhiều sự tin dùng trong ngành công nghiệp phòng sạch, ô tô, phòng lạnh. Đồng thời sự góp mặt của keo silicone MS617 đóng vai trò rất lớn trong lĩnh vực thi công biển hiệu quảng cáo ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận