Silicone Apollo A600 không mùi sử dụng an toàn cho không gian kín

02/04/2022 | 970 |
0 Đánh giá

Chất liệu keo silicone Apollo A600 không mùi sử dụng an toàn cho không gian kín sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn khi thi công nội thất hay các công trình có chất liệu phù hợp với sản phẩm

Silicone Apollo A600 thực tế chính hãng giá rẻ tại xưởng

Keo silicone Apollo A600 có gì khác biệt?

Keo Apollo A600 là chất trám trét có cấu tạo một thành phần với khả năng đàn hồi vô cùng vượt trội. Loại chất trám này có cơ chế đóng rắn ngay khi tiếp xúc với hơi ẩm trong không khí giúp lấp đầy, bịt kín các khe nứt, vết hở trên bề mặt thi công. Sản phẩm keo silicone không mùi này rất tiện lợi, dễ sử dụng và thích ứng trên nhiều vật liệu xây dựng như bê tông, gạch, kính, ngói lớp, gạch lót nền,...

silicone apollo a600 không mùi

Silicone Apollo A600 không mùi đóng chai theo tiêu chuẩn QC

Hiện nay trên thị trường keo silicone tại Việt Nam đang cung cấp dòng keo Apollo A600 với 4 màu sắc chính: trắng trong, trắng sữa, đen, ghi. Trong đó loại được dùng nhiều nhất là keo silicone Apollo A600 trắng trong và đen vì mang đến tính thẩm mỹ cao cho vị trí trám trét. Nhìn chung các dòng keo silicone không mùi của Apollo đều có tính đàn hồi cao, không bị mài mòn và có hệ số biến dạng thấp khi đóng rắn. Chất keo silicone thường giữ nguyên được hình dạng và trạng thái đi keo khi đã khô hoàn toàn.

silicone apollo a600 không mùi sử dụng an toàn cho không gian kín

Silicone Apollo A600 không mùi sử dụng an toàn cho không gian kín

Dòng keo silicone sử dụng trong không gian kín này được đóng gói theo dạng chai nhựa với dung tích tương ứng 300ml/chai. Thời gian keo Apollo A600 tạm khô là 5 phút trong mức 23 độ C. Trọng lượng riêng trung bình là 1.25 ± 0.05. Nhiệt độ bề mặt thi công nên nằm trong khoảng 5ºC - 40ºC và khả năng chịu nhiệt sau lưu hóa thường từ -50ºC - 220ºC.

Chú ý khi sử dụng chất trám silicone Apollo A600

Bước đầu tiên và quan trọng nhất khi sử dụng mọi loại keo silicone, chất trám trét là vệ sinh thật sạch sẽ và khô ráo bề mặt thi công. Nên loại bỏ hết bụi bẩn, dầu mỡ, nước bám trên vị trí cần bịt kín để keo silicone đạt hiệu quả cao trong công việc. Bạn có thể dán băng keo viền và thực hiện bắn silicone với súng bắn keo silicone chai chuyên dụng. Cuối cùng là hoàn tất việc trám trét, gỡ bỏ lớp băng keo viền và dọn sạch vết keo dính lại trên bề mặt.

silicone apollo a600 không mùi sử dụng an toàn giá sỉ tốt

Silicone Apollo A600 không mùi chất lượng giá sỉ tốt tại xưởng

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng keo silicone Apollo A600 không mùi như:

  • Rửa nước sạch ngay lập tức nếu da, mắt tiếp xúc với keo
  • Không dùng cho cơ thể người
  • Dùng trong khu vực thông thoáng gió, nhiệt độ trung bình
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Cất giữ và bảo quản tại nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, không tiếp xúc trực tiếp với mặt trời

Công ty Thu Hồng hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích và cần thiết. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay bên  dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận