Sỉ rẻ băng keo dán nền bê tông sọc vàng đen và 1 màu

20/08/2022 | 339 |
0 Đánh giá

Bên cạnh các công việc dán và đóng gói hàng hóa vận chuyển, một số dòng băng keo còn được dùng để dán nền bê tông. Trên thị trường hiện đang có 2 dòng băng keo dán nền bê tông phổ biến nhất là băng keo dán nền sọc vàng đen và băng keo dán nền 1 màu.

Giới thiệu chung về băng keo dán nền bê tông

Băng keo dán nền bê tông (băng keo cảnh báo) là sản phẩm băng keo được tạo nên từ lớp bột huỳnh quang có khả năng phát sáng và phản chiếu. Loại băng keo này giúp đảm bảo an toàn trong các khu vực như:

  • Công trình xây dựng
  • Công trình giao thông
  • Khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng
  • Siêu thị, trường học, nhà gửi xe, ...

Các ứng dụng trên sàn bê tông của băng keo dán nền

Mục đích khi sử dụng băng keo dán nền bê tông là để đánh dấu hoặc phân loại từng khu vực, nhất là nơi có tủ điện, buồng máy sản xuất, phòng máy chủ. Do đó các doanh nghiệp, nhà xưởng thường tiêu thụ số lượng lớn băng keo dán nền bê tông. Đồng thời dòng băng keo này cũng được ứng dụng rộng rãi trong khu vực đang thi công hoặc dán biển cảnh báo nguy hiểm đối với công trình thi công dài hạn. Băng keo dán nền bê tông gồm 2 loại chính như:

  1. Băng keo dán nền sọc vàng đen, băng keo dán nền phối nhiều màu

Băng keo dán nền bê tông sọc vàng đen thường được dùng để chia khu vực nhà xưởng, dán cảnh báo khu vực nguy hiểm, khu vực biệt lập, đánh dấu ống khí nguy hiểm,... Băng keo sọc vàng đen có nhiều màu sắc đặc thù phổ biến nhất là màu vàng – đen cùng nhiều cặp màu phối tương phản nổi bật khác giúp thu hút người nhìn tốt hơn. Đồng thời màu sắc nổi bật giúp tăng hiệu quả đánh dấu khu vực và cảnh báo nguy hiểm.

Thành phần chính tạo nên băng keo dán nền bê tông sọc vàng đen là chất liệu cao su Polyvinyl Chloride và chất keo Rubber đậm đặc. Băng keo có thể chịu nhiệt từ 4 - 77 độ C và đạt hiệu suất bám dính tốt trong nhất mức nhiệt từ 16 -29 độ C.

Băng keo dán nền bê tông sọc vàng đen khổ 4.8cm

  1. Băng keo dán nền 1 màu

Băng keo dán nền bê tông 1 màu là dòng băng keo được ứng dụng rộng rãi trong sân thi đấu thể thao trong nhà, kho bãi, ngành ô tô, hàng không, quân sự, công nghiệp. Dòng băng keo này được dùng để phân chia khu vực biên trên sân, nhà xưởng, bảo vệ bề mặt nền, trang trí nền nhà, ...

Băng keo dán nền bê tông 1 màu vàng khổ 4.8cm

Băng keo dán nền 1 màu có khả năng chịu mài mòn tốt, dễ lau sạch và duy trì được màu sắc nền keo dài lâu. Chất liệu chính tạo nên loại băng keo này là cao su Vinyl có độ dẻo nhất định cùng chất keo Rubber siêu bám dính. Giống như băng keo dán nền sọc vàng đen, băng keo dán nền 1 màu có thể chịu nhiệt từ 4 - 77 độ C và đạt hiệu suất bám dính tốt nhất trong mức nhiệt từ 16 -29 độ C.

Băng keo dán nền bê tông 1 màu vàng khổ lớn 10cm

Địa chỉ cung cấp sỉ rẻ băng keo dán nền bê tông sọc vàng đen và 1 màu

Băng keo dán nền bê tông là sản phẩm không thể thiếu trong các khu công nghiệp, kho xưởng. Công ty Thu Hồng chuyên phân phối băng keo dán nền bê tông số lượng lớn với mức giá sỉ rẻ và mức chiết khấu cao giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng cho khách hàng.

Tổng hợp các loại băng keo dán nền bê tông cung cấp giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng đồng hành và hợp tác với mọi doanh nghiệp thông qua các chính sách siêu ưu đãi về giá. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận