SỈ LẺ XỐP GÓI HÀNG HÓA CẢ CUỘN UY TÍN TP.HCM

12/06/2020 | 781 |
0 Đánh giá

Một điều may mắn là hiện tại, khi đến với bất kì một điểm phân phối sỉ lẻ xốp gói hàng hóa cả cuộn uy tín Tp.HCM cũng đều tìm được sản phẩm đúng nhu cầu của bạn, tại nơi đây sẽ cung cấp hầu hết các loại xốp gói hàng đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

 

XỐP NỔ

 

xốp nổ gói hàng hóa

 

Xốp nổ hay xốp hơi bọc hàng là một sản phẩm chuyên dùng trong công việc bọc hàng hóa, bảo vệ, chống trầy xước, chống va đập, hư hỏng, chống sốc, … nhờ vào cấu tạo khá đặc biệt với hàng ngàn túi xốp khí nối với nhau tạo thành, mỗi một túi xốp khí tuy có kích thước nhỏ, nhưng khi liên kết lại chúng tạo ra độ đàn hồi tốt, một lớp bảo vệ cách biệt giữa sản phẩm và môi trường bên ngoài, cản lực va đập tác động trực tiếp lên hàng hóa.

 

xốp nổ gói hàng hóa

 

Sản phẩm xốp nổ có thể dễ dàng tìm mua tại các điểm phân phối sỉ lẻ xốp gói hàng hóa cả cuộn uy tín Tp.HCM, với khả năng bảo vệ hàng hóa tốt, giá thành rẻ, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói, bảo quản các sản phẩm dễ vỡ như đồ điện tử, gốm sứ, thiết bị y tế, thủy tinh, kính,…

 

xốp nổ gói hàng hóa

 

xốp nổ gói hàng dễ vỡ

 

Trên thị trường, cụ thể là tại các đơn vị phân phối sỉ lẻ xốp gói hàng hóa cả cuộn uy tín Tp.HCM có hai quy cách để khách hàng lựa chọn là 1m2x100m và 1m5x100m, màu trắng, vàng và đỏ, tùy vào nhu cầu, đặc điểm hàng hóa mà chọn quy cách phù hợp.

 

xốp nổ gói hàng hóa

 

 

XỐP FOAM TRẮNG

 

xốp gói hàng hóa

 

Xốp foam trắng cũng là một trong số các sản phẩm được dùng nhiều trong các ngành nghề đóng gói hàng hóa, được bán rộng rãi tại các điểm cung cấp trên thị trường. Sản phẩm được làm từ nhựa, dạng xốp, mềm và dẻo dai, bền chắc, được sản xuất với độ dày mỏng khác nhau.

 

xốp gói hàng hóa

 

Khi so sánh sản phẩm xốp nổ và xốp foam trắng chúng ta dễ thấy chúng có đặc điểm khác nhau, đặc biệt, xốp foam có dạng bọt xốp có thể làm giảm độ rung do va đập, cách nhiệt tốt, không thấm nước.

Khách hàng tìm đến các điểm cung cấp xốp gói hàng hóa nói chung, xốp foam trắng nói riêng thường dùng trong các lĩnh vực như đóng gói hàng điện tử, nông sản, hàng hóa gia dụng, đồ gốm sứ, thủy tinh, …Đa phần là các hàng hóa có giá trị, dễ rơi vở, hư hỏng khi bị va đập.

 

xốp quấn bọc hàng hóa

 

xốp gói hàng

 

Trên thị trường, xốp foam rất đa dạng, tùy độ dầy mỏng, chiều dài và khổ rộng để phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, xốp foam mà chúng ta vẫn thường thấy tại các điểm phân phối sỉ lẻ xốp gói hàng hóa cả cuộn uy tín Tp.HCM còn được dùng để làm bao bì, tấm lót, đệm, bọc đồ gỗ, hàng thể thao, đồ đông lạnh, quần áo, ….

Trên đây là 2 trong số rất nhiều sản phẩm xốp quấn hàng phổ biến mà chúng ta có thể tìm thấy tại các điểm phân phối sỉ lẻ xốp gói hàng hóa cả cuộn uy tín Tp.HCM để mọi người có thể chọn lựa và sử dụng đúng mục đích của mình.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                    congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng xốp nổ và xốp Foam Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận