SỈ LẺ CUỘN BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT X'TRASEAL CÁC LOẠI 5F x 10m, 10F x 10m GIÁ RẺ

11/08/2020 | 836 |
0 Đánh giá

Khi thi công công trình xây dựng, nếu xuất hiện các vết nứt gây dột sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và cuộc sống người dân. Công ty TNHH TM Thu Hồng bán sỉ lẻ cuộn băng keo dán chống dột X'Traseal các loại 5f x 10m, 10f x 10m giá rẻ cho người tiêu dùng có thêm giải pháp tiết kiệm.

 

CUỘN BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT X'TRASEAL LÀ GÌ?

 

Băng keo dán chống dột X'Traseal

 

Cuộn băng keo chống dột X’Traseal là cuộn băng keo có lớp màng nhôm màu bạc bên ngoài, được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Cấu tạo băng keo này gồm 4 lớp, lớp dưới cùng là màng chống dính bảo vệ keo (lớp này được bóc ra khi sử dụng - giống lớp ngoài của băng dính 2 mặt), lớp keo dán bám dính tốt, lớp phôi bạc phản quang (lớp tráng kim loại nhôm), trên cùng là màng chống oxy hóa bảo vệ nhôm. Chính vì vậy mà nó có công dụng chống thấm nước, chống dột hiệu quả, bền với thời gian, không bị oxy hóa. 


Tại Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng đang bán sỉ lẻ cuộn băng keo dán chống dột X'Traseal các loại 5f x 10m, 10f x 10m giá rẻ. Các cuộn băng keo có kích thước 5F x 10m, 10F x 10m (khổ rộng 5F = 5cm, 10F = 10cm, độ dài 10m). Tùy theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí. 

 


ƯU ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA CUỘN BĂNG KEO CHỐNG DỘT X’TRASEAL CÁC LOẠI


Băng keo chống dột X’Traseal là một trong những loại băng keo chống dột được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó sở hữu các ưu điểm vượt trội như sau:


●    Bám dính tốt trên mọi bề mặt: Dù là gạch, nhựa, bê tông, tôn, mái nhà… băng keo này đều bám dính vô cùng chắc chắn. Do vậy mọi công trình đều có thể sử dụng.
●    Chống thấm hiệu quả: Do được tráng lớp kim loại nhôm nên băng keo này không thấm nước, từ đó, chống thấm, chống dột hiệu quả.
●    Độ bền lâu dài: Không chỉ bám dính tốt mà nó còn bám dính lâu dài, sử dụng nhiều năm không bị bong. 
●    Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt: Sử dụng trong công trình xây dựng thì không thể thiếu tính năng này. Băng keo X’Traseal có thể chịu mọi nhiệt độ thay đổi 4 mùa, chịu mưa gió nên vừa có thể sử dụng trong nhà, vừa có thể sử dụng ngoài trời, thậm chí còn sử dụng được dưới nước.


Băng keo chống dột X’Traseal được sử dụng để dán các vết nứt, khe hở, các mối nối, nơi tiếp giáp 2 vật liệu… dán kín chúng lại, không để hơi ẩm và nước xâm nhập, làm giảm hiệu quả công trình.


Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ lẻ cuộn băng keo dán chống dột X'Traseal các loại 5f x 10m, 10f x 10m giá rẻ, hãy tin tưởng lựa chọn Công ty TNHH TM Thu Hồng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả hợp lý, giao hàng toàn quốc. Đặc biệt, miễn phí giao hàng khu vực nội thành Tp.HCM.

 

NHH

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận