Sỉ lẻ băng keo xé dán chất liệu giấy màu nâu da bò rẻ

15/09/2021 | 564 |
0 Đánh giá

Thông tin tham khảo về băng keo xé dán chất liệu giấy màu nâu da bò và nơi chuyên bán sỉ lẻ để có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng

Tại sao lại có tên là băng keo giấy nâu da bò?
Nhiều người khi nghe nhắc đến tên của sản phẩm, chắc cũng sẽ có không ít nghi ngờ, băng keo mà lại làm từ da bò hay tại sao lại được đặt tên lạ như thế. Sản phẩm sẽ được dùng như thế nào và được dùng vào những công việc gì?
Các đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ băng keo xé dán chất liệu giấy màu nâu da bò cũng không còn lạ gì với những thắc mắc kể trên, tuy nhiên, thực tế, băng keo giấy nâu da bò cũng chỉ là một loại băng keo giấy, không làm từ chất liệu da bò như mọi người đã nghĩ.

băng keo giấy xé dán màu nâu

Băng keo giấy xé dán màu nâu da bò

Băng keo giấy nâu da bò là sản phẩm được làm bằng chất liệu giấy kết hợp với lớp keo Acrylic trên một mặt, có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, và rất dễ dàng xé bằng tay mà không cần sử dụng dụng cụ cắt nào khác. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta trong nhiều trường hợp mà không có các dụng cụ cắt hỗ trợ.
Còn về việc vì sao sản phẩm lại được có tên như thế, có thể hiểu do đặc điểm cấu tạo của loại giấy sử dụng để sản xuất băng keo có màu nâu đặc trưng, rất giống với màu sắc của da bò, nên mới đặt tên như thế cũng là một đặc điểm nhận dạng rất riêng cho sản phẩm.


Những khả năng chỉ có ở băng keo giấy nâu da bò
Mặc dù là một loại băng keo giấy, nhưng băng keo giấy màu nâu da bò là sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 180oC, do bề mặt sản phẩm được phủ một lớp cao su hòa tan đồng thời có khả năng chống thấm nước. Thêm vào đó, lớp giấy Crepe dai, chắc cho phép băng keo đảm bảo tính dính kết trong những môi trường khắc nghiệt.
Bên cạnh đó lớp keo dính phân cực cho phép sản phẩm bám chắc vào bề mặt thô, mịn, không đồng đều miễn sao đảm bảo được yếu tố sạch sẽ và khô. Do đó, sản phẩm bám dính được trên nhiều bề mặt khác nhau như sắt, thép, nhựa, inox, tường, gỗ,…mang đến nhiều ứng dụng đa dạng.

băng keo giấy da bò

Băng keo giấy da bò bản 100mm, 3 cuộn/cây

Đặc biệt, băng keo giấy nâu da bò có độ bền cao, thời hạn sử dụng lên tới 2 năm, đảm bảo chất lượng công việc và độ bám dính, tiết kiệm được chi phí và thời gian bảo trì, di tu, sửa chữa.


Những ứng dụng đa dạng của băng keo giấy nâu da bò
Một vài những ứng dụng tiêu biểu hiện nay, cho thấy mức độ đa năng của sản phẩm băng keo giấy nâu da bò, cụ thể như giúp sửa chữa thùng carton, đóng gói, bao bọc hàng hóa đi đường dài, xuất khẩu, hay gắn kết các sản phẩm điện và tôn trong ngành công nghiệp dệt may, trang trí nội thất, ….


Thông tin mua hàng băng keo giấy nâu da bò tại Thu Hồng

băng keo giấy màu nâu

Băng keo giấy màu nâu tại  xưởng Thu Hồng
 

Đồng hành và góp mặt cùng thị trường, Thu Hồng cũng là một trong những nơi chuyên phân phối băng keo xé dán chất liệu giấy với màu sắc nâu da bò không qua trung gian được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Băng keo giấy nâu tại đây được đóng gói theo đúng quy cách với khổ rộng thông dụng 4f8 tương ứng chiều dài 33m, 40m. 
Thu Hồng nhận đặt hàng theo yêu cầu trên phạm vi toàn quốc, giao hàng miễn phí tận nơi. Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành tin cậy để mọi khách hàng có thể hài lòng và gắn bó dài lâu.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận