Sỉ lẻ băng keo trong loại dày giá rẻ

08/07/2022 | 279 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ lẻ băng keo trong loại dày giá rẻ với kích thước thông dụng là 4f8 và 6f, chiều dài 100y. Xưởng chúng tôi nhận cắt băng keo theo đa dạng kích thước được yêu cầu với chiều dài và trọng lượng cân đối phù hợp.

Xuất xứ của băng keo trong đa năng

Để tạo nên các cuộn băng keo trong loại dày, vừa và mỏng, cần sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ màng nhựa BOPP, keo nước và Jumbo băng keo. Các thành phần này được được nhập khẩu trực tiếp từ một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia. Hiện nay ở Việt Nam có rất ít công ty có thể tự chủ được nguồn nguyên vật liệu dùng trong sản xuất băng keo trong. Hầu hết đều phải nhập nguyên liệu về các quốc gia khác và sản xuất thông qua dây chuyền khép kín hiện đại, trải qua khâu cắt phân cuộn, đóng gói và kiểm tra thành phẩm.

Kích thước thông thường của băng keo trong dán hàng hóa giá rẻ

Băng keo trong được sản xuất và phân cuộn theo nhiều kích thước khác nhau nhằm có đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cấu sử dụng của khách hàng. Trên thị trường băng keo hiện nay thường phân phối màng băng keo có độ dày 40mic, 43mic, 45mic, 50mic. Đặc biệt các loại băng keo trong đặc biệt có lớp màng mỏng hơn sẽ là 38mic và dày hơn là 52mic, 54mic, 60mic.

Băng keo trong loại dày bản 6f

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất băng keo trong loại dày nhận định màng keo càng dày thì sản phẩm càng có độ dai tốt. Lực kéo mạnh từ tay cũng khó mà gây rách, đứt lớp màng như các loại băng keo thông thường. Đồng thời lớp keo nước được phun càng dày thì băng keo trong càng có độ bám dính cao.

Băng keo trong loại dày bản 4f8

Nét đặc biệt của băng keo trong loại dày

Băng keo trong loại dày thường được thấy ở các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà kho và các khu vực vận chuyển. Sở dĩ dòng băng keo này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là vì chúng chắc chắn và dày. Thông thường các cuộn băng keo trong loại dày có khổ ngang là 4f8 – 6f và chiều dài 100 yard - 200 yard. Kích thước này rất phù hợp với các công việc dán cố định, đóng gói hàng hóa, dán thùng hàng carton vận chuyển trong các công ty, xưởng sản xuất, ….

Băng keo trong loại dày cây 5 cuộn x 100y

Nếu chỉ dùng các sản phẩm băng keo trong loại nhỏ và mỏng thì chất lượng màng keo sẽ không thể đảm bảo trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ hàng, đặc biệt là hàng đi đường xa. Yếu tố kích thước chính là điều mà mọi doanh nghiệp quan tâm trong việc lựa chọn và sử dụng băng keo đóng gói. Thiết kế lớp màng trong suốt, dẻo dai với độ bám dính 50mic trở lên đảm bảo hiệu quả bảo vệ thất thoát hàng hóa vượt trội.

Băng keo trong loại dày cây 6 cuộn x 100y

Công ty chuyên sỉ lẻ băng keo trong loại dày giá rẻ

Xưởng sản xuất và phân phối băng keo trong loại dày giá rẻ

Công ty Thu Hồng ứng dụng công nghệ sản xuất băng keo trong hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp để mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Công ty chuyên bán sỉ lẻ băng keo trong các loại, đặc biệt là băng keo trong loại dày với mức giá tốt không qua trung gian.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận