Sỉ keo silicone XBond giá rẻ HCM

24/02/2023 | 398 |
0 Đánh giá

Mua online sỉ keo silicone XBond giá rẻ tại HCM ở Công ty Thu Hồng cam kết nhận keo chính hiệu X’Traseal, bao đổi trả, hoàn tiền khi không đúng sản phẩm đã đặt hàng. Keo XBond chuyên thi công các hạng mục gỗ, ván ép, alu, thạch cao, ván lót sàn và nhiều vật liệu không thường xuyên chịu nhiệt cao.

Keo silicone XBond mua giá sỉ rẻ đảm bảo uy tín từ nhà phân phối Công ty Thu Hồng tại HCM

Ưu điểm của keo silicone XBond có thể bạn chưa biết

sỉ keo silicone xbond giá rẻ hcm 3

Keo silicone XBond - Keo dán xây dựng đa năng chất lượng hiệu X'Traseal

Có xuất xứ từ Malaysia nhưng keo silicone XBond lại rất “được lòng” người tiêu dùng Việt Nam khi sở hữu nhiều đặc tính nổi bật. Sản phẩm thuộc thương hiệu keo phổ biến X’Traseal với thiết kế dạng chai bơm có chất liệu đặc trưng dung tích 320g vô cùng chắc tay. Keo XBond hiện đang là dòng keo dán xây dựng đa năng chuyên dùng trong dán gỗ, alu, ván thạch cao, gương, ván ghép,...

Bên cạnh nguồn gốc chất lượng, với kết cấu keo có phần đặc biệt, keo silicone XBond gây ấn tượng khi không bị lăn chảy trên bề mặt dựng đứng. Đồng thời dòng keo này cũng được đánh giá cao về độ kết dính và thời gian khô nhanh.

Trong suốt thời gian ứng dụng, keo xây dựng XBond nhận được nhiều lời khen về độ bền cao, sức liên kết lớn. Ngoài ra sản phẩm cũng nổi trội với khả năng chịu nước tốt, an toàn với Styrene và mức giá thành thấp.

sỉ keo silicone xbond giá rẻ hcm 2

Keo silicone XBond và các ứng dụng phổ biến thực tế

Nhờ những ưu điểm trên, keo silicone đa năng XBond đã được dùng như một loại keo dính các tấm vật liệu xây dựng gắn trên bề mặt đứng. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng thi công XBond trên các vật liệu khác nhau gồm bê tông, gỗ, gạch, vữa, PVC, thạch cao, sắt mạ kẽm,... Đồng thời sản phẩm cũng có thể dùng cho xốp polystyrene và mặt sau của gương.

Hướng dẫn sử dụng keo silicone XBond linh hoạt

Việc thi công keo dán silicone XBond X’Traseal sẽ diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn trên bề mặt sạch, khô ráo, không bám dầu mỡ, bụi bẩn. Đồng thời người dùng nên loại bỏ các lớp sơn bong tróc và chà nhám nhẹ trước khi thi công.

sỉ keo silicone xbond giá rẻ hcm 1

 Cần dùng keo silicone XBond đúng hướng dẫn sử dụng để có hiệu quả tốt nhất

Keo xây dựng XBond chủ yếu được thi công bằng 2 phương pháp như sau:

Dán ướt 1 chiều (Phù hợp với các tấm có trọng lượng lớn)

  1. Tạo đường keo 4 – 6 mm lên bề mặt ( các đường keo không cách nhau quá 45mm, mối nối đầu cần được dán keo cả 2 bề mặt)
  2. Thao tác ghép 2 bề mặt lại với nhau và dùng dụng cụ cố định duy trì đến khi keo khô cứng (Thời gian khô hoàn toàn khoảng 24 giờ)
  3. Làm sạch vết keo thừa với Toluene hoặc Xylen

Tiếp xúc 2 lần

  1. Trét đều keo Xbond và để 2 bề mặt lại gần với nhau
  2. Dùng lực ấn mạnh toàn bộ 2 bề mặt bôi keo sau đó kéo cả 2 bề mặt ra xa nhau
  3. Giữ trong 3 – 5 phút và tiến hành ấn chặt lại vào nhau
  4. Tác động lực mạnh vào các khu vực tiếp xúc
  5. Độ bám dính tối đa sẽ đạt sau 12 – 72 giờ (Chỉ tháo dụng cụ cố định sau thời gian này)
  6. Làm sạch vết keo thừa với Toluene hoặc Xylen

Nguồn bán sỉ keo silicone Xbond giá rẻ khu vực HCM

sỉ keo silicone xbond giá rẻ hcm 4

Keo silicone XBond sỉ giá rẻ cạnh tranh

Công ty Thu Hồng tự hào là nguồn sỉ chất lượng keo dán đa năng silicone XBond với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Không chỉ là nơi phân phối uy tín trên thị trường HCM, chúng tôi còn nhận cung cấp sản phẩm đến các tỉnh thành trên toàn quốc đảm bảo số lượng, thời gian giao hàng và chất lượng sản phẩm.

Nhận ngay chính sách Freeship dành cho các đơn hàng nội thành HCM ngay hôm nay khi truy cập vào website của Công ty Thu Hồng và chọn đặt hàng các sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận