Sỉ giá rẻ keo dán ron lốc máy RTV 750 xám chất lượng

11/07/2022 | 413 |
0 Đánh giá

Dán ron lốc máy là một công việc đòi hỏi các sản phẩm keo dán có độ bám dính vượt trội cùng khả năng chịu nhiệt cực tốt. Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ giá rẻ keo dán lốc máy RTV 750 xám chất lượng giá ưu đãi cho bạn lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Các giải pháp sửa chữa ron xe bị hư hỏng

Công việc sửa ron xe hay sửa gioăng xe được hiểu là giải pháp xử lý đơn giản giúp khắc phục một số lỗi xảy ra ở chi tiết máy. Thợ sửa xe có 2 cách để làm ron xe phổ biến nhất là thay ron có sẵn, sử dụng ron giấy xe hoặc dùng keo dán ron. Thay ron có sẵn chỉ đơn giản là sử dụng các ron xe mới để thay vào vị trí ron xe đã hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Đối với giấy ron xe máy thì đây là một tấm gioăng không amiang tạo nên phần bìa đệm nến. Loại giấy này được tạo nên từ các sợi cơ, chất động và cao su chịu dầu NBR. Giải pháp này được ứng dụng trong trường hợp không tìm được ron thay thế phù hợp.

Keo dán ron lốc máy RTV 750 xám

Những phần ron xe chỉ bị hư hỏng nhẹ và có thể dán khắc phục vết nứt đều có thể ưu tiên sử dụng keo dán ron RTV 750 xám. Loại keo này có thể chịu nhiệt tốt, chống nước, chịu dầu và lực nén vô cùng lợi hại. Sản phẩm keo dán ron lốc máy RTV 750 xám còn thường được dùng để thay thế các loại gioăng xe máy thông thường.

Mô tả sản phẩm keo dán ron lốc máy RTV 750

Keo dán ron (gioăng) lốc máy chịu nhiệt RTV 750 là sản phẩm keo silicone một thành phần. Loại keo dán này mang đến độ kết dính cao khi đóng rắn và tạo thành hình dạng như cao su dai bền. Keo dán ron lốc máy RTV 750 xám sở hữu khả năng chịu nhiệt hoàn hảo cho hoạt động kịt bín, hàn bít mối nối tại các khu vực có nhiệt độ cao. Áp dụng hệ đóng rắn acetoxy acid, RTV 750 có thể chịu được mức nhiệt lên đến 343 độ C.

Keo dán ron lốc máy RTV 750 xám chịu nhiệt cao

Người dùng có thể dán trực tiếp keo dán ron lốc máy RTV 750 xám lên vị trí nứt mà không cần trang bị lớp lót. Keo đạt hiệu quả bám dính trên hầu hết vật liệu thi công và đây cũng là điểm cộng của sản phẩm.  Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của keo dán ron lốc máy RTV 750:

  • Dán ron, tạo ron chịu nhiệt
  • Hàn kín lò công nghiệp
  • Hàn kín và chống thấm bề mặt kim loại tấm, trần nhà, mái thông gió, cầu hút nhiệt, máy lạnh...
  • Lắp ráp bề mặt kính, sứ, kim loại, gỗ, inox, , tấm epoxy với polyester, polystyrene, nhôm anodized

Địa chỉ bán sỉ giá rẻ keo dán ron lốc máy RTV 750 xám chất lượng uy tín

Bạn muốn tiết kiệm chi phí mua keo dán ron lốc máy RTV 750 xám nhưng vẫn muốn chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng công việc? Địa chỉ sỉ giá rẻ keo dán ron lốc máy RTV 750 xám chất lượng trên thị trường tại Công ty Thu Hồng luôn nói không với các sản phẩm đạo nhái, kém chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối mặt hàng keo silicone công nghiệp, Thu Hồng cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm keo dán chính hãng đảm bảo chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Bán sỉ giá rẻ keo dán ron lốc máy RTV 750 xám chất lượng chính hãng

Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết về chính sách giá sỉ và mức chiết khấu cho đơn hàng lớn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận