Sỉ giá rẻ băng keo lưới dán la phông thạch cao chống nứt

03/11/2021 | 1079 |
0 Đánh giá

Đối với mỗi nguyên liệu và nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có một loại băng keo dán riêng biệt. Nếu bạn đang xây dựng, sửa chữa nhà cửa với nội thất thạch cao nhưng chưa biết dùng loại băng keo nào. Băng keo lưới dán la phông thạch cao chống nứt chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tốt nhất về giá.

Cấu tạo đặc biệt tạo nên thương hiệu băng keo lưới

Tên gọi đã nói lên một phần về cấu tạo của loại băng keo này. Đây là loại băng keo có dạng lưới màu trắng, được đan xen theo hình vuông với nhau. Có khả năng bám dính tốt trên bề mặt thạch cao.

băng keo lưới tại xưởng

Hình ảnh thực tế băng keo lưới tại xưởng Thu Hồng

Băng keo lưới (tên gọi khác là băng keo lưới thạch cao) được ứng dụng rộng rãi trong ngành thi công xây dựng. Vì đây là loại băng keo lưới chuyên dùng cho thạch cao nên được sử dụng cho thi công trần thạch cao, sửa chữa các vết nứt tường, mối nối.

Hầu như tất cả các loại băng keo lưới đều đảm bảo độ dính tốt khi thi công, không bị biến dạng khi tiếp xúc nhiệt độ cao, chống ẩm mốc và thời gian bám dính lâu dài. Tạo nên thương hiệu băng keo lưới nổi tiếng như hiện nay.

băng keo lưới số lượng lớn giá sỉ rẻ

Băng keo lưới số lượng lớn giá sỉ rẻ

Ưu điểm nổi trội, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Để tạo dựng được thương hiệu cũng như dành được sự tin dùng của khách hàng, băng keo lưới chắc chắn phải có những điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Những ưu điểm nổi trội của băng keo lưới như mỏng, nhẹ và khả năng bám dính tốt trên bề mặt thạch cao. Khả năng chịu ẩm tốt cũng như tăng tính thẩm mỹ lâu dài cho các công trình. Bên cạnh đó khi không có nhu cầu sử dụng nữa và muốn gỡ bỏ, băng keo lưới sẽ không để lại vết keo hay gây bong tróc bề mặt. Cuối cùng là dễ dàng thi công và tiện dụng cho mọi người.

ứng dụng băng keo lưới dán la phong thạch cao

Băng keo lưới ứng dụng dán la phông thạch cao

Sau những phân tích cụ thể về đặc điểm và tính năng ưu việt của băng keo lưới. Việc sử dụng băng keo lưới còn phụ thuộc vào mục đích của mỗi người. Tuy nhiên hãy sử dụng băng keo lưới khi bạn đã đảm bảo mặt tường được lắp bằng phẳng bằng xi măng và đã phủ lớp thạch cao. Việc sử dụng đúng cách cũng góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn.

Do môi trường làm việc có độ ẩm cao, để đảm bảo băng keo lưới hoạt động tốt nhất cần biết cách bảo quản. Hãy bảo quản băng keo lưới trong túi nhựa để kéo dài tuổi thọ sử dụng. Việc sử dụng túi nhựa cũng hạn chế được bụi bẩn và bụi thạch cao – một trong những nguyên nhân gây giảm độ kết dính của băng keo lưới.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận