Sỉ giá gốc keo đa năng Aposil Acid tại TPHCM

24/10/2023 | 144 |
0 Đánh giá

Keo đa năng Aposil Acid là loại keo silicone kết dính lưu hóa axit sử dụng ngày càng phổ biến trong việc dán cửa kính, trám khung cửa, thi công kính với vật liệu khác. Nhằm tiếp thêm nguồn cung, tại Công ty Thu Hồng có bán sỉ giá gốc keo đa năng Aposil Acid tại TPHCM với nguồn hàng số lượng lớn luôn ổn định.

Keo đa năng Aposil Acid phân phối giá gốc chính hãng TPHCM

Keo đa năng Aposil Acid là gì và ưu điểm của dòng keo silicone xây dựng này ra sao

Keo đa năng Aposil thuộc dòng keo Silicone acid, được làm từ chất trám trét gốc silicone cao cấp. Với độ bám dính vượt trội, nhanh khô, khả năng đàn hồi cao, kháng nước và chịu được mọi sự thay đổi của thời tiết khi keo đã khô, keo Aposil Acid là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc trám các bề mặt khác nhau, điển hình nhất là các mối liên kết giữa kính với các bề mặt vật liệu, cửa kính các loại.

Keo đa năng Aposil Acid trám tốt các mối liên kết giữa kính với các bề mặt vật liệu

Đặc biệt, dòng keo này còn không bị phân hủy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các yếu tố khí hậu khác, ngoài ra loại keo này còn có khả năng chống lại các tác nhân hóa học, bao gồm cả các dung môi và axit, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Quá trình bơm và thi công keo Aposil Acid rất dễ dàng, giúp tạo ra đường keo mịn màng và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt được trám.

Với những đặc điểm nổi bật kể trên, keo Aposil Acid thường được sử dụng để trám các bề mặt kính, gạch men, nhôm, gốm hay các bề mặt kim loại sơn phủ,... Sản phẩm này được đóng gói trong chai nhựa có dung tích 270ml rất tiện lợi cho việc sử dụng và lưu trữ.

Keo Aposil Acid đóng chai theo quy cách chuẩn thông dụng

Cách sử dụng keo đa năng Aposil Acid

Để sử dụng keo Aposil Acid, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Làm sạch bề mặt cần trám trét để đảm bảo không có mảnh vụn hay bụi bẩn nào.

Bước 2: Sử dụng dao cắt để cắt miệng chai keo Aposil theo kích thước mong muốn.

Bước 3: Sử dụng súng bắn keo xây dựng để bơm keo Aposil lên bề mặt cần trám trét.

Bước 4: Che chắn các vị trí vừa bắn keo tránh các tác nhân gây ảnh hưởng làm vấy bẩn, văng nước, hay tiếp xúc nhiệt cao và đợi cho keo khô hoàn toàn để đảm bảo hiệu quả ứng dụng về lâu dài.

Địa chỉ sỉ giá gốc keo đa năng Aposil Acid tại TPHCM

Trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay, việc tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín và chất lượng có giá bán phải chăng là điều hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng. Là một trong những nhà phân phối lâu năm, Công ty Thu Hồng chuyên sỉ keo đa năng Aposil Acid với giá sỉ gốc tại TPHCM cực ưu đãi cho khách.

Kim bơm nhựa được đóng kèm theo trong mỗi thùng keo đa năng Aposil Acid

Thu Hồng là một công ty chuyên phân phối sỉ và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm băng keo và keo silicone công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ vận chuyển ưu đãi nhất.

Keo Aposil Acid  được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sản phẩm mà chúng tôi tự tin giới thiệu đến quý khách hàng là keo đa năng Aposil Acid. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn chất lượng keo silicone xây dựng, keo Aposil Acid của chúng tôi có khả năng kết dính mạnh mẽ và bền vững trên mọi bề mặt. Không chỉ dùng trong công nghiệp, keo Aposil Acid còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, trang trí nội thất, biển quảng cáo.

Keo đa năng Aposil Acid giá sỉ gốc số lượng lớn

Một điểm đặc biệt của keo Aposil Acid mà chúng tôi muốn nhấn mạnh là giá sỉ gốc. Với mục tiêu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp keo Aposil Acid với giá sỉ gốc, không qua trung gian. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và đảm bảo sự cạnh tranh cao trong kinh doanh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn đảm bảo sự chuẩn xác về mẫu mã và chủng loại của keo Aposil Acid để tạo uy tín tốt nhất với mọi khách hàng. Quý khách có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình thông qua sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Hãy để Thu Hồng trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp keo đa năng Aposil Acid!

 

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận