Sỉ đủ cỡ băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ

24/04/2023 | 237 |
0 Đánh giá

Bạn cần nhập sỉ đủ cỡ băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ vui lòng gọi hoặc inbox Zalo trực tiếp cho Thu Hồng để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé. Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo chống thấm dột các loại có đủ thông số cho mọi nhu cầu.

Băng keo chống thấm chống nhiệt sỉ đủ cỡ giá rẻ chất lượng

Băng keo chống thấm chống nhiệt là loại băng keo gì?

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 1

Băng keo chống thấm chống nhiệt khổ 5f hiệu Kenji

Nếu như đóng gói có băng keo OPP, đóng hàng ghi chú có băng keo giấy thì dán chống dột chắc chắn phải kể đến băng keo chống thấm chống nhiệt. Băng keo chống thấm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi đặc tính siêu bám dính, chống dột lý tưởng cho mùa mưa, cực kỳ dễ dán. Đó là nhờ lớp nền dẻo dai được phủ thêm lớp màng nhôm màu bạc với khả năng cách nhiệt và chống nhiệt cao, phản chiếu chống hấp thụ tia UV. Kết hợp cùng lớp keo cao su dày trải đều mặt bên trong đã tạo nên một loại băng keo bám dính ưu việt chuyên dùng cho thời tiết cực đoan.

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 4

Băng keo chống thấm chống nhiệt 10f hiệu X'Traseal chính hãng

Phân tích chi tiết ưu điểm của băng keo chống thấm

Như đã chia sẻ bên trên, băng keo chống thấm đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ chống dột chuyên dụng khi sở hữu kết cấu độc đáo từ thành phần cao cấp. Song để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động cũng như đặc tính của sản phẩm, Công ty Thu Hồng xin liệt kê ra một số ưu điểm nổi bật nhất để người mua dễ nắm thông tin:

Siêu bám dính – Không bong tróc

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 5

Băng keo chống thấm chống nhiệt khổ 10f hiệu Waterproof

Dù được quảng cáo là chống thấm nước tuyệt đối nhưng một số dòng băng keo chống thấm hiện nay vẫn xuất hiện tình trạng bong tróc chỉ sau vài tuần sử dụng. Nguyên nhân có thể xuất phát từ chất lượng keo và độ phủ của lớp keo dính. Với băng keo chống thấm chịu nhiệt tại Thu Hồng, chất keo dính gốc Polyurethane đậm đặc sẽ được phủ dày trên nền keo tạo độ dính vô cùng chắc chắn, vì thế có thể đảm bảo được hiệu quả dính ưu việt khi dán chống thấm dột mùa mưa, giúp bít kín các lỗ hỏng, nối liền các khoảng hở, mối hàn bị hỏng. Tuy nhiên đối với loại băng keo siêu dính chống thấm này một khi đã dán thì rất khó gỡ ra nguyên vẹn nên cần xác định đúng vị trí và kích thước để có sự điều chỉnh tốt nhất. Sản phẩm như một loại băng keo dán chết dính trên mọi bề mặt.

Chống nhiệt, chịu nhiệt hiệu quả

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 2

Băng keo chống thấm chống nhiệt khổ 10f hiệu Kenji

Lớp màng nhôm màu bạc phủ đều trên bề mặt nền keo có tác dụng cách nhiệt cực tốt và hạn chế quá trình phân hủy chất keo dính bên trong thời gian dài. Băng keo chống thấm chống nhiệt có thể chống chịu cái nắng gay gắt ngoài trời mà không lo bị nóng chảy lớp keo. Từ đó giúp tăng cường hiệu quả chống thấm bền lâu cho những vị trí ngoài trời cả mùa mưa và mùa nắng.

Chống thấm nước hoàn hảo

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 6

Băng keo chống thấm chống nhiệt khổ lớn 20f

Sự kết hợp tuyệt hảo giữ lớp nền nhôm màu bạc cách nhiệt bảo vệ bên ngoài cùng lớp keo dính đậm đặc bên trong đã mang tới cho băng keo chống thấm hiệu quả chống thấm nước lý tưởng, bao gồm không bị hóa chất ăn mòn. Vì lẽ đó nên loại băng keo chống dột này rất được tin tưởng trong nhiều hoạt động như:

  • Bịt ống dẫn nước bị vỡ (kể cả ống nước nóng)
  • Vá mái tôn bị thủng dột mùa mưa
  • Vá tường bê tông, trần nhà bị thấm nước
  • Vá kín bể nước inox, bể nước bê tông
  • Bịt kín vết rạn nứt, vết thủng ở mọi đồ dùng, vật dụng

băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ 3

Băng keo chống thấm chống nhiệt đủ cỡ đóng thùng sỉ giá rẻ chất lượng

Mua sỉ đủ cỡ băng keo chống thấm chống nhiệt giá rẻ tại Công ty Thu Hồng để được trợ giá tốt nhất cùng nhiều chính sách xưởng ưu đãi cạnh tranh không qua trung gian.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận