Sỉ chuyên băng keo trong, đục loại thường, loại tốt

08/10/2021 | 478 |
0 Đánh giá

Thị trường phân phối sỉ chuyên băng keo trong, đục loại thường, loại tốt luôn đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vậy có sự khác nhau nào giữa loại thường và loại tốt? Người tiêu dùng nên chọn loại nào thì thích hợp hơn?

Băng keo trong, đục loại thường

băng keo trong cuộn 200y

Băng keo trong cuộn 200Y

 

băng keo trong 48mm

Băng keo trong cuộn 100Y

Theo chia sẻ của các đơn vị phân phối sỉ chuyên băng keo trong, đục, người tiêu dùng vẫn thường có suy nghĩ rằng, các sản phẩm loại thường là hàng kém chất lượng, không nên sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế lại không hẳn như vậy, việc các đơn vị phân phối sỉ chuyên băng keo trong, đục bao gồm cả loại thường, loại tốt, là để người tiêu dùng chọn được loại thích hợp với nhu cầu của mình, có những công việc không cần phải sử dụng sản phẩm quá chất lượng, quá đắt tiền và ngược lại.

băng keo đục loại thường

Băng keo đục 100Y

Ở đây chúng ta không phân biệt giữa băng keo đục và trong mà chỉ dựa trên tiêu chí loại thường, loại tốt. Dễ hình dung, các sản phẩm loại thường là những dòng sản phẩm cơ bản, được làm từ chất liệu nhựa được kéo mỏng, thông qua quy trình sản xuất quy mô, được sản xuất dưới nhiều kích thước khác nhau, sử dụng rộng rãi cho các lĩnh vực, đời sống như công sở, gia đình, trường học, ….

băng keo đục loại thường bản rộng 48mm

 

Các sản phẩm băng keo trong, đục loại thường vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn kĩ thuật về thành phần, chất liệu, độ bám dính, khả năng chịu lực, dẻo dai,….phục vụ cho các công việc như đóng gói hàng, niêm phong hàng hóa, vật dụng, dán dính các loại vật dụng, thiết bị khác,…

băng keo trong số lượng lớn

 

Băng keo trong, đục loại tốt

băng keo trong siêu dính

Băng keo trong khổ 48mm siêu dính

Nói về sản phẩm loại tốt, cần hiểu rằng tốt ở đây không phải để phân biệt hàng tốt, hàng kém chất lượng, mà để thể hiện sản phẩm được cải thiện và nâng cấp hơn so với các dòng sản phẩm cơ bản.

Vì sao lại phải phân biệt như thế? Chúng ta đều biết, xã hội ngày càng phát triển, có nhiều công việc có những yêu cầu phức tạp và tiêu chí khắt khe hơn, cần các sản phẩm có thể đủ khả năng đáp ứng. Các loại băng keo đục, trong loại thường tuy tốt nhưng không đủ khả năng đáp ứng trong thời gian dài.

băng keo trong cuộn lớn

Băng keo trong cuộn lớn 200Y siêu dính

Theo các đơn vị phân phối sỉ chuyên băng keo trong, đục loại thường, loại tốt, những sản phẩm loại này thường được tăng cường thêm thành phần chất liệu, độ dày mỏng và cải thiện độ bám dính, để có thể thích hợp với nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.

Điều này cũng có nghĩa, ngoài khả năng bám dính tốt, các sản phẩm băng keo đục, trong loại tốt còn có khả năng chịu lực tốt hơn, độ dẻo dai cũng tăng lên khả năng đứt cũng giảm xuống đáng kể, …

băng keo đục chất lượng

Băng keo đục loại dầy khổ 48mm

Thông thường những sản phẩm loại tốt sẽ dành để sử dụng cho các loại hàng hóa lớn, bao tải có chất liệu đặc biệt, có trọng lượng lớn, gia tăng khả năng bám dính và độ chắc chắn cho hàng hóa cũng như hiệu quả công việc.

Mặc nhiên, giá thành của các sản phẩm băng keo trong, đục loại thường và loại tốt sẽ có sự khác biệt, nhưng mọi người nên chọn loại phù hợp với công việc,  nhu cầu vì như đã phân tích loại thường vẫn có mục đích sử dụng riêng của chúng.

băng keo đục loại tốt

 

Đến đây,  nhờ các chia sẻ từ nhà phân phối băng keo trong, đục mà chúng ta đã có thể hiểu được sự khác biệt của cả hai loại này và dễ dàng chọn lựa hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận