Sỉ băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr giá rẻ

28/04/2023 | 213 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất sỉ băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr giá rẻ theo yêu cầu khách hàng ở TpHCM. Nhận cắt băng keo vải không giới hạn kích thước và số lượng, có đủ màu lựa chọn, hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách ở tỉnh xa.

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr giá sỉ rẻ

Cấu tạo và đặc điểm băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr

băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr 1

Hình ảnh đo các khổ trên cuộn băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr

Dù sở hữu lớp nền màu sắc nổi bật tương tự loại băng keo màu OPP chuyên dán thùng nhưng băng keo vải xanh dương lại có kết cấu độc đáo hơn hẳn. Mỗi cuộn băng keo vải sẽ được cấu thành từ 4 phần chính gồm:

  • Lớp phủ - trên cùng: Tạo lớp màng bảo vệ, chống oxy hóa và chống phá vỡ kết cấu bề mặt băng keo vải
  • Lớp kết cấu từ sợi vải: Tăng cường độ bền dai, chắc chắn và là thành phần chính của loại băng keo này
  • Lớp nhựa PE: Hỗ trợ bảo vệ lớp vải bên mặt trong của băng keo vải
  • Lớp keo: Được tạo thành từ lớp keo đậm đặc với đặc tính kết dính cực kỳ cao và đảm bảo băng keo đạt hiệu năng sử dụng tốt nhất

băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr 2

Chi tiết mặt ngoài và mặt trong băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr

Dòng băng keo vải xanh dương thường được phân cuộn theo quy cách 4f8 x 15Y, 4f8 x 20Y, hoặc 4f8 x 11Y. Trong đó nổi bật và phổ biến nhất có thể kể đến loại băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr với quy cách rộng 4f8, cuộn dày 4cm, đường kính cuộn 16cm. Bên cạnh những quy cách tiêu chuẩn nêu trên, sản phẩm cũng được sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr 4

Băng keo vải xanh dương cuộn lớn đóng đúng trọng lượng 800gr

Sự tiện lợi khi chọn băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr

băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr 5

Băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr ứng dụng đa năng tiết kiệm

Không chỉ nổi trội bởi kết cấu có phần đặc biệt hơn các dòng băng keo đóng thùng trên thị trường, băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr còn sở hữu tính ứng dụng linh hoạt và đa năng. Điển hình là trong hoạt động trang trí và các hoạt động đời sống thường ngày như:

  • Hoạt động trang trí: Bên cạnh màu xanh dương, băng keo vải còn đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Song với ưu điểm nổi bật, băng keo vải xanh dương rất được ưa chuộng trong việc trang trí dán tường, lọ hoa hay cố định khung tranh ảnh trên tường như tại các không gian trưng bày, khu triển lãm...
  • Trong đời sống và sản xuất thường ngày: Chủ yếu dùng để vá bao bạt, dán mép thảm trải sàn, vá áo mưa, dán chân ghế hạn chế trầy xước sàn nhà, dán đánh dấu đồ đạc tại sân bay, bến xe, dán bưu kiện lớn, kết dính thông thường,...

Địa chỉ sỉ băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr giá rẻ

băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr 3

Đóng thùng sỉ băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr bán giá rẻ giao khách tại HCM

Công ty Thu Hồng tự hào khi trở thành một trong những nguồn sỉ băng keo uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực HCM và trên toàn quốc. Tại đây, quý khách dễ dàng tìm mua được băng keo vải đa dạng kích thước, trong đó chúng tôi có nhận đặt băng keo vải xanh dương cuộn lớn 800gr, xuất với giá bán buôn rẻ tại xưởng ưu đãi, áp dụng hình thức giao hàng tận nơi miễn phí cho mọi khách hàng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ nguồn nguyên liệu chất lượng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn sử dụng và niêm phong hàng hóa. Nguồn hàng trực tiếp không qua trung gian mang tới mức giá phải chăng cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận