Sỉ băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt

29/03/2023 | 336 |
0 Đánh giá

Báo giá sỉ băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt kèm phân phối bao vận chuyển miễn phí tận nơi tại TpHCM và các chành xe cho khách tỉnh xa theo yêu cầu. Kích thước thông dụng 4f8x25m, 30m, chất lượng đảm bảo cho việc cách nhiệt, bảo ôn trong công trình.

Vai trò và lợi ích cần biết về băng keo nhôm bạc

băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt 2

Băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt thông dụng khổ 48mm

Không còn quá xa lạ trên thị trường, băng keo nhôm cách nhiệt bạc giờ đã trở thành vật liệu cần thiết hữu ích cho nhiều công trình hiện nay.  Loại băng keo này có cấu tạo từ những mảng nhôm bạc dát mỏng phủ đều kết hợp với keo dính Acrylic chất lượng. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt tuyệt vời trong phạm vi từ -54° đến 149°C. Bề mặt nền keo độc đáo cùng tính năng chịu nhiệt ưu việt cho phép băng keo nhôm bạc đạt hiệu quả tuyệt đối trong dán bịt kín mối hàn, cách nhiệt kho lạnh và chống thoát hơi.

băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt 1

Cuộn băng keo nhôm cách nhiệt bạc ứng dụng trong thực tế

Tận dụng khả năng bám dính bền bỉ và cách nhiệt tốt, băng keo nhôm bạc chủ yếu được dùng để bảo vệ bề mặt, cách nhiệt bảo ôn, bịt kín mối nối, thi công cách nhiệt chống cháy, chống ẩm, chống tia UV, giảm rung động, kháng hóa chất, phản quang, dẫn nhiệt và làm mát. Một số lĩnh vực chuyên dụng của sản phẩm như ô tô, xây dựng, điện tử, sản xuất thiết bị gia dụng, giao thông, quân sự, ...

Chọn kích thước băng keo nhôm cách nhiệt bạc

băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt 3

Băng keo nhôm cách nhiệt bạc đa dạng kích thước cho mọi công việc ứng dụng

Sở hữu kết cấu lớp nền đặc biệt, băng keo nhôm cách nhiệt bạc trở thành một phần quan trọng trong công nghệ cách nhiệt bảo ôn. Nhờ đó băng keo nhôm cách nhiệt bạc thường được ứng dụng cho quá trình thi công đường ống trong xây dựng công nghiệp, bông thủy tinh, thi công bông khoáng cách âm, cách nhiệt, bảo ôn ống gió,... Qua đó có thể nhận thấy khả năng ứng dụng linh hoạt cùng công dụng dán dính đa năng của băng keo nhôm cách nhiệt bạc là vô cùng tối ưu.

băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt 4

Băng keo nhôm cách nhiệt bạc đóng thùng 36 cuộn

Để đáp ứng được mọi nhu cầu thi công trong phạm vi ứng dụng của sản phẩm, đề cập đến kích thước thì băng keo nhôm bạc được phân cuộn theo nhiều kích thước khác nhau. Nổi bật nhất như:

  • Băng keo khổ 20mm: Chủ yếu dung trong thiết bị điện tử với công dụng dán bao bọc chi tiết
  • Băng keo khổ 48mm, 50mm, 60mm: Phù hợp trong ngành cơ điện lạnh với tính năng dán bao bọc thiết bị
  • Băng keo khổ 75mm, 80mm, 100mm: Thích hợp ứng dụng tại trung tâm thương mại, chung cư cao cấp với công dụng quấn ống điều hòa, dán bao bọc sản phẩm có kích thước lớn

Kinh nghiệm chọn mua băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt

Đừng quên checklist một số lưu ý dưới đây khi chọn mua băng keo nhôm bạc cách nhiệt:

  • Xem xét tiêu chí bám dính và độ mới của lớp nền keo
  • Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm được in bên ngoài thùng
  • Chọn nguồn sỉ băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt uy tín có nhiều thông tin lựa chọn để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng trên thị trường

Công ty Thu Hồng báo giá nhanh và bán sỉ băng keo nhôm cách nhiệt bạc loại tốt có đủ kích cỡ cho khách đặt hàng. Chính sách giá xưởng ưu đãi được áp dụng hàng tháng cho mỗi đơn hàng sỉ băng keo nhôm, bán lẻ từ 1 thùng có giá tốt. Hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho khách sỉ và lẻ ở nội thành TpHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận