Sỉ băng keo dán nền vàng giá rẻ từ xưởng sản xuất

04/11/2023 | 133 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sỉ băng keo dán nền vàng giá rẻ từ xưởng sản xuất, băng keo dán nền màu vàng chất lượng cắt kích thước theo yêu cầu với giá cạnh tranh áp dụng cho đơn hàng sỉ, giá tốt cho đơn lẻ theo bao tính theo quy cách phổ biến nhất 4f8x33m, đóng cây 6 cuộn, bao có 20 cây băng keo.

Băng keo dán nền vàng tốt giá rẻ chất lượng

Đặc điểm và cấu tạo của băng keo dán nền vàng

Băng keo dán nền vàng cuộn khổ rộng lớn 10f

Cấu tạo của băng keo dán nền vàng gồm 2 lớp chính:

  • Lớp nền làm từ nhựa PVC khá bền có độ dày 0.125mm. Đây là lớp nền có độ chắc chắn tốt hơn so với các loại băng keo OPP đóng thùng thông thường. Bề mặt băng keo láng mịn, ít co giãn và chịu nhiệt tốt, giúp cho sản phẩm này có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.
  • Lớp keo dính được làm từ cao su, có độ dày đặc, có khả năng bám dính chặt chẽ vào bề mặt nền. Khi sử dụng băng keo dán nền vàng dán vào nền nhà xưởng hay bất cứ bề mặt nền nào, sản phẩm này sẽ khó bị bong tróc lớp keo khi tẩy rửa sàn nhà.

Băng keo dán nền vàng cán đều 2 mặt cùng màu

Sản phẩm băng keo dán nền vàng có độ bền cao, có khả năng chịu được sức nặng của các loại xe di chuyển hàng, xe nâng, giúp cho việc sử dụng lâu dài mà không cần phải thay thế thường xuyên và vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện hơn.

Kích thước băng keo dán nền màu vàng cũng tương tự như các loại băng keo dán nền khác gồm nhiều thông số tùy vào từng mẫu hoặc có thể đặt theo kích thước riêng theo mong muốn sao cho phù hợp với mục đích công việc.

Băng keo dán nền vàng cắt theo khổ 4f8

Ứng dụng của băn keo dán nền màu vàng

Băng keo dán nền màu vàng dán trực tiếp trên bề mặt nền nhà xưởng

Với tính năng vượt trội, băng keo dán nền vàng được sử dụng để phân chia khu vực và đường dẫn chỉ lối đi trong các nhà máy sản xuất, kho bãi hàng hóa, bãi đổ xe, sân thể thao trong nhà và các khu vực công cộng khác.

Ngoài ra, với màu vàng rực nổi bật, băng keo dán nền màu vàng giúp thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn nên còn được sử dụng để đánh dấu khu vực trong các sự kiện, hội chợ hoặc khoanh vùng khu trưng bày sản phẩm.

Sỉ băng keo dán nền vàng giá rẻ từ xưởng sản xuất

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại băng keo dán nền khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tính năng và chất lượng của sản phẩm, người tiêu dùng cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có mức giá tốt, nguồn cung dồi dào, sản lượng cung cấp ổn định, uy tín. Ngoài ra, việc sử dụng đúng cách cũng rất quan trọng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Băng keo dán nền vàng giá sỉ rẻ từ xưởng sản xuất

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp băng keo dán nền vàng giá rẻ từ xưởng sản xuất. Thu Hồng cam kết cung cấp băng keo dán nền vàng chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn thông số kỹ thuật và an toàn. Đặc biệt, công ty còn có chính sách giá cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, Công ty Thu Hồng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các loại băng keo dán nền nhà xưởng cùng nhiều dòng băng keo công nghiệp khác nhau phù hợp với từng ứng dụng cụ thể. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết giao hàng đúng hẹn và hỗ trợ sau bán hàng chu đáo.

 

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận