Sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM

31/08/2023 | 129 |
0 Đánh giá

Băng keo chúc mừng năm mới là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong dịp Lễ Tết. Năm mới cũng đã đến rất gần nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng số lượng lớn băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới, mời bạn tham khảo qua địa chỉ sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM của Công ty Thu Hồng.

Xưởng sản xuất băng keo chúc mừng năm mới Tết 2024 sỉ giá rẻ

Chi tiết về băng keo chúc mừng năm mới

Hình ảnh chi tiết băng keo chúc mừng năm mới

Hình ảnh băng keo chúc mừng năm mới quen thuộc nhất

Băng keo chúc mừng năm mới thục chất chính là dòng băng keo in chữ, in logo truyền thống với một mặt được phủ chất keo kết dính và mặt còn lại được in nội dung theo yêu cầu của khách hàng như logo công ty, nội dung chúc mừng,... Vì có khả năng linh hoạt trong việc thay đổi nội dung cũng như thiết kế mà sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều công ty và doanh nghiệp khác nhau.

Băng keo chúc mừng năm mới là dòng băng keo OPP một mặt với bề mặt phía trên là bề mặt trơn bóng thường sẽ có màu vàng hoặc màu đỏ tượng trưng cho ngày Tết. Mặt còn lại sẽ được phủ một lớp keo Acrylic, loại keo này có khả năng bám dính tốt trên đa dạng bề mặt vật liệu khác nhau.

Băng keo chúc mừng năm mới sử dụng dán trên các hộp bánh, mứt, hạt dịp Tết

Băng keo chúc mừng năm mới được dán trực tiếp trên các loại hộp đựng bánh, mứt, hạt dịp Tết

Dòng sản phẩm này thường sẽ được các doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm ngày Tết ưa chuộng bởi sản phẩm như thay lời chúc mừng đến khách hàng. Băng keo chúc mừng năm mới chủ yếu được dán lên các hộp mứt, bánh kẹo hoặc các giỏ quà để tạo thêm không khí sinh động và vui vẻ.

Băng keo in chữ chúc mừng năm mới rõ và nổi bật

Băng keo chúc mừng năm mới in chữ và họa tiết rõ ràng, nổi bật

Vì đây là sản phẩm được sử dụng trong khoảng thời gian nhất định nên nếu quý khách có nhu cầu sử dụng số lượng lớn vui lòng đặt hàng trước để có được số lượng mong muốn. Hơn nữa, đây là sản phẩm được sử dụng khá nhiều bởi các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh kẹo ngày Tết với mục đích trang trí, tạo sự hấp dẫn và thu hút hơn cho các sản phẩm của họ. Với sự tiện dụng khi dễ dàng sử dụng trên đa dạng các loại bao bì bánh kẹo, giá thành rẻ cùng với màu sắc rực rỡ thu hút đã giúp sản phẩm trở thành sự ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Để có thể sở hữu cho mình những cuộn băng keo chúc mừng năm mới 2024 chất lượng, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

-              Chú ý đến kích thước về bề rộng của băng keo: đây là sản phẩm có rất nhiều kích thước đa dạng khác nhau nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Vì vậy, khi đặt hàng bạn nên chú ý về kích thước của các sản phẩm được dán băng keo chúc mừng năm mới để có thể lựa chọn được kích thước băng keo phù hợp, tránh tình trạng lãng phí và mất thẩm mỹ.

-              Bạn cần nắm chắc được số lượng sản phẩm cần sử dụng đến băng keo để có thể đặt hàng với số lượng thích hợp. Tránh tình trạng quá dư hoặc quá thiếu vì như vậy sẽ tạo ra khá nhiều rắc rối.

-              Nếu bạn muốn băng keo chúc mừng năm mới mang màu sắc riêng biệt bằng việc thiết kế theo yêu cầu thì bạn nên tranh thủ đặt hàng sớm. Vì thời điểm cuối năm, lượng sản phẩm băng keo chúc mừng năm mới sẽ tăng lên đáng kể và đối với những mẫu thiết kế theo yêu cầu có thể phải chờ đợi khá lâu.

-              Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần cân nhắc và lựa chọn cho mình địa chỉ sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM đảm bảo chất lượng và uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng của băng keo, tránh tình trạng bị lem màu trong quá trình sử dụng hoặc nếu thiết kế riêng cũng sẽ đảm bảo được đúng mẫu thiết kế và cũng đảm bảo được thời gian nhận hàng một cách chính xác.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, nhất là vào những sản phẩm dịp đầu năm cần phải chú trọng nhiều hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM

Ở thời điểm hiện tại chính là khoảng thời gian thích hợp để chuẩn bị cho dịp Tết một cách trọn vẹn và chỉn chu nhất. Đối với các doanh nghiệp chuyên phục vụ nhu cầu cho ngày Tết thì địa chỉ sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM chính là nơi mà bạn tìm kiếm lúc này.

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM

Băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM tại Công ty Thu Hồng

Công ty chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và được đánh giá là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp sỉ băng keo chúc mừng năm mới 2024 giá rẻ HCM, chúng tôi tự tin sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng trong từng đơn hàng mà chúng tôi cung cấp.

Chất lượng của băng keo luôn nằm ở mức cao nhất vì chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu chất lượng và phổ biến. Về thiết kế, chúng tôi sở hữu công nghệ in hiện đại kết hợp với mực in chất lượng, đảm bảo không lem trong quá trình sử dụng. Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ nhận những đơn đặt hàng với mẫu thiết kế riêng để các công ty và doanh nghiệp có thể tạo được dấu ấn.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa kích thước, số lượng và mẫu mã phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhất. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu phần trăm hấp dẫn từ công ty chúng tôi. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận