Băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp

30/08/2023 | 94 |
0 Đánh giá

Băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian gần đây. Với các đặc điểm nổi trội và tính ứng dụng cao, việc sử dụng băng keo phản quang cảnh báo đã khiến cho khách hàng yêu thích sản phẩm ngay lần đầu trải nghiệm. Cùng tìm hiểu xem, những đặc điểm đó là gì nhé!

Đặc điểm của băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp

Băng keo phản quang dán nền là một trong những sản phẩm thông dụng trong đời sống hằng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm chủ yếu tại các bãi xe, phương tiện vận chuyển, nhà xưởng, các kho hàng của công ty hoặc doanh nghiệp.

Băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp

Băng keo phản quang dán nền với công dụng chủ yếu là dùng để phân chia, đánh dấu các khu vực với nhau bằng cách dán lên trên các bề mặt nền. Điểm đặc biệt ở băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp chính là chúng có khả năng tự phát sáng vào ban đêm nhờ công nghệ in phản quang 3 chiều trên lớp mặt băng dính.

Loại băng keo phản quang dán nền này thường sẽ được thiết kế với các màu sắc khá nổi bật, chẳng hạn như xanh neon, màu vàng, đỏ hoặc hồng dạ quang. Đây là các màu sắc được lựa chọn kỹ càng vì có độ phát sáng được trong bóng tối cực kỳ tốt. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nhận ra và phân biệt được các khu vực đã được phân chia và đánh dấu sẵn một cách nhanh chóng dù ở khoảng cách khá xa.

Băng keo phản quang dán nền cảnh báo mũi tên thông dụng

Băng keo phản quang thường sẽ được sử dụng chủ yếu trực tiếp trên các phương tiện, trong các hầm bãi giữ xe, các khu sản xuất, xưởng, kho hoặc các khu công trình xây dựng. Đây đều là những nơi có diện tích rộng và thoáng nên việc phân chia khu vực bằng băng keo phản quang là lựa chọn phù hợp nhất. Dù chỉ đơn giản là băng keo dán nền nhưng sản phẩm vẫn sở hữu những ưu điểm riêng :

-              Có độ bền cao, có độ mềm và dai nhất định. Rất khó bị rách hoặc đứt khi sử dụng lực kéo mạnh.

-              Sản phẩm có khả năng chống được sự mài mòn cao do các bề mặt nền là vị trí được tác động ngoại lực thường xuyên nên ưu điểm này rất cần thiết.

-              Độ bám dính được đánh giá cao. Có thể sử dụng để dán ở gạch, tường hoặc sàn nhà.

-              Đảm bảo được chất lượng sau thời gian dài sử dụng. Dễ dàng tháo gỡ khi hết nhu cầu sử dụng mà không để lại vết keo thừa trên bề mặt.

-              Thiết kế cuộn tròn dễ sử dụng, tiết kiệm được thời gian.

-              Giá thành hợp lý, bảo quản đơn giản.

Băng keo phản quang dán nền đủ màu lựa chọn

Đây chính là sản phẩm cần thiết để việc nhận biết và phân chia khu vực được thực hiện dễ dàng hơn. Tránh được các tình trạng không đáng có, đặc biệt là ở những vị trí thiếu ánh sáng như công trình xây dựng vào ban đêm. Với sự tiện lợi mà sản phẩm mang đến, chúng tôi xin bật mí cho bạn một địa chỉ bán băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp hiện nay

Mặt trong có lớp keo của băng keo phản quang dán nền

Ở đâu bán băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp

Băng keo phản quang dán nền cảnh báo màu đỏ

Có rất nhiều nơi cung cấp băng keo phản quang giá rẻ hàng đẹp trên thị trường. Những để lựa chọn được hàng chất lượng, bạn cần phải có nhiều kinh nghiệm để có thể phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua.

Để hỗ trợ quý khách hàng trong vấn đề đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay đó là Công ty Thu Hồng của chúng tôi.

Cuộn băng keo phản quang dán nền tại xưởng

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp băng keo dán nền giá rẻ hàng đẹp cho các công ty và doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Chúng tôi đáp ứng được các yếu tố cơ bản của một nhà cung cấp cần phải có cùng với đó là dịch vụ bổ sung khác nhằm nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết nói không với việc cung cấp hàng kém chất lượng. Luôn luôn cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chính sách liên quan đến chất lượng sản phẩm. Giá thành cạnh tranh nên vô cùng thích hợp, tiết kiệm được thời gian khi chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng. Đó chính là các yếu tố mà khi đặt hàng tại nơi bán băng keo phản quang dán nền giá rẻ hàng đẹp của chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm một cách trọn vẹn. Rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận