Sỉ băng keo 2 mặt siêu dính giá tốt

03/01/2023 | 331 |
0 Đánh giá

Tiện mua và dễ lựa chọn khi đặt sỉ băng keo 2 mặt siêu dính giá tốt tại Công ty Thu Hồng. Vì là hàng xưởng không qua trung gian nên băng keo có giá cực ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi, giá bán bao chất lượng, sản phẩm tiết kiệm khi dùng được nhiều lần.

Băng keo 2 mặt siêu dính có đặc trưng gì đáng để bạn quan tâm?

Băng keo 2 mặt siêu dính cỡ nhỏ 1f

Băng keo 2 mặt được nhắc đến trong bài viết này là băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt, sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường và trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và ưu điểm nổi trội, sản phẩm đã mang tới rất nhiều công dụng và lợi ích cho người tiêu dùng. Với dòng băng keo 2 mặt siêu dính, người dùng có thể ứng dụng như một vật liệu kết dính hữu hiệu cố định chống sự dịch chuyển vô cùng tiện lợi.

Băng keo 2 mặt siêu dính cỡ 3f

Không chỉ kết dính 2 bề mặt cùng chất liệu, băng keo trong suốt 2 mặt còn phát huy khả năng bám dính ưu việt giữa các bề mặt khác vật liệu với nhau. Chưa dừng lại ở đó, dòng băng keo này còn tự hào trở thành giải pháp thay thế lý tưởng cho mối hàn bé, ốc vít,... trên tường bê tông, vách thạch cao, …. Băng keo rửa sạch được bằng nước và tái sử dụng lại nhiều lần. Việc có nhiều công dụng trong cùng 1 sản phẩm đã giúp băng keo 2 mặt siêu dính trở thành sản phẩm không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực như: trang trí, đồ thủ công mỹ nghệ, công trình xây dựng,...

Băng keo 2 mặt siêu dính các cỡ ứng dụng đa dạng

Hiệu quả tối ưu của băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt

Băng keo 2 mặt siêu dính cỡ nhỏ

Nếu nói về độ phổ biến và thông dụng trên thị trường thì băng keo 2 mặt siêu dính không mấy kém cạnh so với bất cứ sản phẩm nào. Để có thể duy trì được vị trí sản phẩm trên thị trường, băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt đã phát huy toàn tính ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điển hình như:

  • Siêu bám dính: Tính chất quan trọng quyết định rất nhiều tới sự thành công trong ứng dụng thực tế của băng keo 2 mặt trong suốt. Kết cấu màng keo Nano đạt độ dày 1,5cm - 2cm với độ bám dính tốt hơn các loại băng keo thông thường.
  • Ứng dụng linh hoạt: Dễ dàng ứng dụng bám dính trên nhiều bề mặt (kính, vải, giấy, nhựa, gỗ,...) mà không ảnh hưởng tới hiệu quả công việc hay gây hư hỏng bề mặt.
  • Độ bền cao: chứa khả năng chống rung động, chống nước, chịu nhiệt, chịu lực căng lên tới 10kg và chống mài mòn tạo nên độ bền bỉ và dẻo dai đáng kinh ngạc.
  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Chất liệu nano trong suốt cùng đặc tính bám dính trên cả 2 mặt giúp quá trình kết dính không gây lộ vết keo, nâng cao tính thẩm mỹ.
  • Dễ sử dụng: Sản phẩm có 2 kích thước phổ biến: 5cm*3m, 5cm*5m với thiết kế gọn nhẹ, dễ mang theo và ứng dụng; khách hàng có thể đặt kích thước khác tùy vào nhu cầu công việc.
  • Giá thành rẻ: Băng keo 2 mặt siêu dính có mức giá phù hợp túi tiền nên bất cứ khách hàng nào cũng có thể mua và sử dụng. Đặc biệt người mua có thể tối ưu chi phí hiệu quả khi mua sỉ tại các đơn vị uy tín như Thu Hồng để có mức giá tốt nhất.

Băng keo 2 mặt siêu dính cỡ lớn 5f

Công ty Thu Hồng là một trong những nguồn sỉ băng keo 2 mặt siêu dính giá tốt lâu năm tại TP HCM với dịch vụ giao hàng hoàn toàn miễn phí tại các quận huyện và các tỉnh lân cận. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục đích và động lực phấn đấu của Công ty Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận