Quảng cáo thương hiệu đơn giản từ băng keo in logo

04/10/2021 | 547 |
0 Đánh giá

Quảng cáo thương hiệu đơn giản từ băng keo in logo đã không còn là cách làm xa lạ với nhiều người, nhiều doanh nghiệp, tuy đơn giản, dễ thực hiện, song việc làm này đem lại khá nhiều lợi ích đáng kể, nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Băng keo in logo được dùng để làm gì?

logo quảng cáo in trên băng keo

Băng keo in logo nền trắng chữ màu

 

băng keo quảng cáo in logo

Băng keo in logo bản rộng 48mm

Như mọi người cũng đã biết, băng keo in logo không chỉ là một sản phẩm mà sản phẩm còn được xem là một cách quảng cáo thương hiệu đơn giản, mang lại hiệu quả lan tỏa hình ảnh, thương hiệu rộng rãi và không cần quá nhiều kĩ thuật, quy trình phức tạp.

Vì được xem như là một hình thức quảng cáo thương hiệu đơn giản nên băng keo in logo được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, ngoài chức năng dán các loại vật liệu, bưu phẩm, bưu kiện thì còn có thể niêm phong các loại hàng hóa của công ty hoặc các kho hàng của doanh nghiệp.

băng keo in logo quảng cáo

Băng keo in logo nền trong chữ màu

 

băng keo logo cuộn nhỏ

Băng keo in logo bản rộng 20mm

Những lợi ích từ băng keo in logo

băng keo in logo bản nhỏ

 

Hình thức quảng cáo thương hiệu đơn giản từ băng keo in logo đã được biết đến từ lâu, và áp dụng rộng rãi tại nước ta trong nhiều năm nay, bạn và mọi người có thể dễ dàng bắt gặp người ta sử dụng sản phẩm này trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí bạn có thể là người đang làm công việc có liên quan đến băng keo in logo.

Việc quảng cáo thương hiệu đơn giản từ băng keo in logo đem lại một số lợi ích nhất định cho các cá nhân, công ty, doanh nghiệp, nhất là những đơn vị vừa và nhỏ, mới khởi nghiệp, không có nhiều tài chính để thực hiện các chiến dịch marketing lớn hơn.

Đầu tiên, băng keo in logo sẽ đem lại hiệu quả lan tỏa hình ảnh, thông điệp của một doanh nghiệp theo cách trực quan và cụ thể, khách hàng có thể trông thấy trực tiếp, và dễ dàng tiếp xúc ở mọi lúc, mọi nơi, nơi họ thường đi đến. Từ đó, mức độ lan tỏa sẽ cao hơn rất nhiều so với những gì bạn đầu tư.

Thứ hai, quảng cáo thương hiệu bằng băng keo in logo sẽ mang lại lợi ích về chi phí, điều này thực sự quá rõ ràng và cần thiết với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, phải cân bằng bài toán tài chính trong thời gian đầu hoạt động nhưng vẫn có thể đạt được độ phủ nhất định, nghĩa là có người biết đến thương hiệu của công ty.

Thứ ba, ít tốn nhân công hơn, và có thể thực hiện được trong thời gian ngắn, cụ thể, bạn sẽ không cần phải có một team marketing hùng hậu, cũng không cần phải lên kế hoạch một cách phức tạp, mọi việc bạn đều có thể thuê ngoài và họ sẽ giúp bạn thực hiện theo những gì bạn yêu cầu, trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Thứ tư, quảng cáo thương hiệu bằng băng keo in logo có thể cho bạn thấy ngay hiệu quả và đánh giá rất dễ dàng, so với các kế hoạch, phương pháp marketing khác thì hình thức này chỉ mất của bạn tầm 3- 6 tháng là đã có thể thấy được hiệu quả.

Rõ ràng, việc quảng cáo thương hiệu đơn giản từ băng keo in logo là một giải pháp marketing cơ bản nhưng vẫn đem lại hiệu quả nhất định, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và cả nhân sự thực hiện

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận