Phân phối sỉ keo dán gỗ nội thất xây dựng BL-Bond

27/02/2023 | 260 |
0 Đánh giá

Dễ dàng lựa chọn keo dán gỗ nội thất BL-Bond ưng ý và chất lượng trên hệ thống bán hàng trực tuyến của Công ty Thu Hồng. Tại đây, chúng tôi phân phối sỉ keo silicone BL-Bond đảm bảo chất lượng, đúng quy cách, hỗ trợ miễn phí giao hàng với mức giá bán buôn ưu đãi cạnh tranh.

Keo silicone dán gỗ nội thất BL-Bond bán sỉ tại kho Công ty Thu Hồng

Thông tin tìm hiểu về keo silicone BL-Bond?

Keo silicone dán gỗ nội thất BL-Bond chất lượng

Xu hướng sử dụng gỗ làm vật liệu trang trí và xây dựng nội thất ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu tăng cao như hiện nay, các yêu cầu khắt khe về một dòng keo dán gỗ nội thất hiệu quả và tiện lợi đã được người tiêu dùng đề ra. Giữa hàng ngàn thương hiệu keo thì keo dán gỗ nội thất BL-Bond vẫn luôn là giải pháp dán gỗ thi công nội thất xây dựng tối ưu nhất.

Keo silicone BL-Bond là keo chuyên dụng trong xây dựng

Mẫu keo silicone BL-Bond hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí trong dán gỗ tại công trình xây dựng như: bám dính cực tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Điều tạo nên sự đặc biệt của BL-Bond phần lớn nằm ở chất liệu cấu thành. Là dòng keo silicone có thành phần từ Synthetic elastomeric polymer, sản phẩm sở hữu đặc tính đàn hồi và kháng nước vô cùng tốt.

Song song với đó là khả năng kết dính vật liệu ở cường độ cao và chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Keo dán gỗ nội thất BL-Bond có thể ứng dụng ở mọi vị trí trong nhà mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe hay môi trường.

Sự phù hợp của keo dán gỗ nội thất BL-Bond

Keo silicone BL-Bond đóng thùng 24 chai

Với những đặc tính nổi bật nêu trên, keo silicone BL-Bond có thể tự tin trở thành dòng keo chuyên dụng trong thi công nội thất gỗ xây dựng. Không chỉ nổi bật trong dán gỗ nội thất, BL-Bond còn đạt hiệu quả kết dính cao đối với nhiều vật liệu khác như: gạch thường, gạch ceramic, bê tông và hầu hết vật liệu lắp ghép (tấm nhôm, tấm panel,...)

Quy trình thi công đúng cách keo dán gỗ BL-Bond

Nhằm hướng tới kết quả thi công tốt nhất, những thông tin chi tiết vè cách thức thi công keo dán gỗ nội thất BL-Bond sẽ được chia sẻ như sau:

  1. Bề mặt thi công, dán ghép cần khô ráo và được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, dầu mỡ, các tạp chất ảnh hưởng đến hiệu quả kết dính.
  2. Bôi đều keo silicone BL-Bond lên 1 bề mặt sau đó ghép chặt 2 bề mặt vật liệu lại với nhau.
  3. Cắt vòi ống khoảng 1/4 - 3/8 và gắn ống vào súng bơm keo chuyên dụng
  4. Thực hiện bóp cò súng bơm lên 1 bề mặt thành các vệt keo liên tục hoặc chấm tại từng điểm một.
  5. Tiếp tục giữ chặt vật ghép bằng dây cột. Với các bề mặt lớn cần dùng nẹp giữ hoặc nẹp cơ khí đến khi keo đóng khô hoàn toàn.

Keo silicone BL-Bond phân phối sỉ giá tốt tại Công ty Thu Hồng

Miễn phí giao hàng tận nơi khi mua tại kho phân phối sỉ keo dán gỗ nội thất xây dựng BL-Bond của Công ty Thu Hồng. Hàng bao đổi trả, giao đúng sản phẩm như mẫu trên website, giá ưu đãi cho công trình, đại lý, cửa hàng cần nhập sỉ, chiết khấu cao, hóa đơn xuất rõ ràng đầy đủ và hợp lệ.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận