Phân phối sỉ keo dán alu X’Bond giá ưu đãi tháng 10, 11, 12

16/10/2021 | 732 |
0 Đánh giá

Xưởng Thu Hồng phân phối sỉ keo dán alu X’Bond giá ưu đãi tháng 10, 11, 12. Thời điểm vàng cho các đại lý, cửa hàng, công trình thu mua dịp cuối năm.

Thông tin về keo dán alu X’Bond

Keo dán alu X’Bond là một loại keo chuyên dụng để dán alu, nhôm alu với cấu tạo gồm những chất kết dính có đặc điểm không bị chảy lăn xuống mặt khi dán mặt thẳng đứng.

keo silicone xtraseal xbond chai

Keo dán alu X'Traseal X'Bond, 320gm/chai

Thông số kỹ thuật:

Tên keo: Silicone X’Traseal X’Bond

Nhiệt độ sử dụng: -15oC ~ 80oC

Ứng dụng: dán tiếp điểm 2 mặt với nhau hay dán 1 mặt như keo ướt, sử dụng ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng như: alu, nhôm alu, gỗ, ván thạch cao, bê tông, sắt mạ kẽm, thép,…, có thể dùng cho xốp polysterene và mặt sau gương.

Quy cách: 290ml/chai, 24 chai/thùng

 

Ưu điểm của keo dán alu X’Bond

Đặc điềm không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất, dễ thấy nhất của keo X’Bond. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều ưu điểm khác như khả năng bám dính chắc chắn, trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, khô nhanh, không bám dầu mỡ hay bụi, giúp các mối liên kết luôn sạch đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

keo silicone xtraseal xbond đa năng

Keo X'Traseal X'Bond đa năng

Ngoài ra, keo X’Bond có khả năng chịu nhiệt cao, không bị tác động bởi các điều kiện thời tiết, khí hậu nóng quá hoặc lạnh quá, không bị nứt gãy,…Đặc biệt, sản phẩm không có mùi khó chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

Ứng dụng nổi bật của keo dán alu X’Bond

Keo dán alu X’Bond là một sản phẩm đa năng, có thể bám dính tốt trên nhiều chất liệu, nên có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau như keo dán gỗ, keo dán alu, nhôm alu, aluminium,…

Một vài lưu ý khi sử dụng keo dán alu X’Bond

Khi sử dụng, thi công keo X’Bond phải đảm bảo bề mặt liên kết sạch sẽ, khô ráo, không bám dầu mỡ, bụi bẩn. Bất cứ lớp sơn bám cần phải tẩy sạch và chà nhám trước khi sử dụng.

keo silicone xtraseal xbond dán alu

 

Ngoài ra, cần phải chú ý đến nhiệt độ, nhiệt độ bề mặt chất nền không vượt quá 30oC, sản phẩm không được sử dụng khi phải chịu hứng nhiệt liên tục, …để đảm bảo được độ bền, tính liên kết của các mối ghép nối.

keo silicone xtraseal xbond chính hãng

Keo X'Traseal X'Bond tại xưởng Thu Hồng, 24 chai/thùng

Trên đây là những thông tin cơ bản về keo dán alu X’Bond mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng với mục đích giúp cho khách hàng có được sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể. Đến với nhà phân phối Thu Hồng để mua sỉ keo dán alu X’Bond khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận