Phân phối sỉ băng keo quấn khớp giá rẻ chơi thể thao

27/08/2022 | 326 |
0 Đánh giá

Băng keo quấn khớp chơi thể thao là một trong những dòng sản phẩm đang được phân phối sỉ giá rẻ tại Công ty Thu Hồng. Vậy nên lựa chọn băng keo thể thao ra sao cho phù hợp mục đích muốn dùng và chúng ta cần lưu ý gì khi sử dụng dòng sản phẩm này?

Băng keo quấn khớp chơi thể thao dùng để làm gì?

Băng keo quấn khớp là dòng băng keo thể thao được sử dụng trong trường hợp đau khớp, bong gân, chấn thương của vận động viên,cầu thủ, người chơi thể thao khi vận động. Công dụng chính khi dùng băng keo thể thao trong thi đấu bao gồm:

Băng keo thể thao các loại quấn khớp trên cơ thể khi chơi thể thao

  • Hạn chế chấn thương

Khi tham gia thi đấu bóng đá, chạy bộ thì phần khớp đầu gối, khớp cổ chân là vị trí dễ bị tổn thương nhất. Điều này có thể xảy ra ở bất cứ ai dù là người nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Băng keo quấn khớp chơi thể thao có khả năng chống chấn thương trong suốt quá trình vận động.

  • Hỗ trợ cơ bắp

Băng keo thể thao có thể hỗ trợ cho cơ bắp khi luyện tập, giúp phát triển cơ bắp và bảo vệ dây thần kinh. Việc này rất tốt cho vận động viên, cầu thủ trong quá trình tập luyện và tham gia thi đấu.

  • Tránh để chấn thương nặng thêm

Trong một vài trường hợp vận động viên chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn nhưng phải tham gia thi đấu thì băng keo quấn khớp sẽ là biện pháp bảo vệ hiệu quả. Chỉ cần dùng băng keo thể thao để cố định khớp gối, cổ tay, cổ chân... là bạn cũng đã phần nào ổn định phần dây chằng và hạn chế giãn hay đứt dây chằng gây chấn thương nặng hơn.

Băng keo thể thao quấn khớp khổ rộng 3f

Băng keo thể thao quấn khớp khổ rộng 5f

Lưu ý khi sử dụng băng keo quấn khớp chơi thể thao trong thi đấu

Khi ứng dụng băng keo quấn khớp chơi thể thao, người dùng cần có sự tập trung vào vị trí bị thương để cảm nhận được mức độ quấn của băng keo. Cần điều chỉnh ở mức độ vừa phải, không quấn băng keo thể thao quá chặt hay quá lỏng gây khó chịu và giảm hiệu quả tránh chấn thương.

Đồng thời áp dụng kỹ thuật quấn ngang chân tại các vị trí trên dưới khớp để tăng khả năng bảo vệ cơ. Quấn đúng kỹ thuật là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu của băng keo thể thao.

Băng keo thể thao cần quấn khớp đúng kỹ thuật để có hiệu quả cao trong phòng tránh chấn thương

Đặc biệt nên sử dụng các sản phẩm băng keo quấn khớp chất lượng để tránh gây dị ứng khi dùng trực tiếp lên da. Để chắc chắn hơn thì nên dán một miếng nhỏ băng keo lên da trong vòng vài phút để xem phản ứng của da đối với sản phẩm.

Phân phối sỉ băng keo quấn khớp giá rẻ chơi thể thao

Bạn không cần lo ngại về các chấn thương trong thi đấu thể thao khi mua băng keo quấn khớp do Công ty Thu Hồng phân phối. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng hài lòng với các ưu đãi như:

  • Chính sách giá rẻ cho mọi đơn hàng
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng
  • Hỗ trợ đổi hàng lỗi, hư hỏng
  • Được tư vấn, hỗ trợ tận tình

Băng keo thể thao chính phẩm phân phối sỉ giá rẻ tận nơi

Vui lòng liên hệ thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi và báo giá nhanh nhất

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận