Phân phối keo silicone dán kim loại tốt X'Traseal 650F Red

04/11/2021 | 429 |
0 Đánh giá

Keo X’Traseal 650F red là dòng silicone có khả năng bám dính trên nhiều chất liệu, vật liệu, trong đó có công dụng dán dính kim loại. Vậy sự thật sản phẩm tốt như thế nào mà được nhà phân phối tuyên truyền và lại được ứng dụng nhiều lĩnh vực đến vậy?

Đặc trưng của keo silicone

keo silicone chai 650f red

Keo silicone X'Traseal 650F Red chai

Như bạn đã biết, các đơn vị phân phối keo silicone X'Traseal 650F Red hiện nay không hề thiếu trên thị trường, có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, vì sản phẩm thực sự có nhiều ưu điểm mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Keo silicone nói chung và X’traseal nói riêng là một sản phẩm đặc biệt được sản xuất từ silicone nguyên sinh, phụ gia và các chất xúc tác, vì vậy, keo có nhiều tính chất vượt trội, như khả năng không bị hòa tan, không bị ăn mòn, không ố màu theo thời gian.

Bên cạnh đó, keo còn có khả năng chịu nhiệt và bám dính tốt trên nhiều chất liệu khá nhau, cũng vì thế mà nguồn khách hàng mua dòng keo này thường là từ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, sản xuất xe hơi, công nghiệp vũ trụ,… Một trong những đặc trưng nổi trội nhất của sản phẩm keo silicone X'Traseal 650F Red là khả năng đóng rắn nhanh khi tiếp xúc với hơi ẩm.

Keo silicone dán kim loại có tốt không?

keo silicone chai 650f red 2

Keo silicone X'Traseal 650F Red ứng dụng dán dính tốt trên bề mặt kim loại

Nhìn chung, sản phẩm có khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu như gỗ, nhôm, kính, bê tông, sắt, thép,…vì vậy, việc bám dính trên kim loại là hoàn toàn khả dụng và hiệu quả cao. Tuy nhiên, trong thành phần của một số loại keo silicone có tính axit nên có tính ăn mòn nhẹ, mọi người nên tránh sử dụng sản phẩm dạng này. Mà nên chọn sản phẩm keo silicone trung tính, không làm ảnh hưởng đến bề mặt kim loại.

Cụ thể, nếu bề mặt là acrylic, polyester, nhựa PVC, sắt, thép thì nên sử dụng keo silicone trung tính để tránh ăn mòn và cho độ kết dính cao hơn. Còn các bề mặt như gốm, gỗ, đá, kính, nhôm thì có thể sử dụng keo silicone tính axit sẽ không làm ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, các loại kim loại như sắt, thép,…cũng thường hay biến đổi, co giãn theo điều kiện nhiệt độ, thời tiết và dễ bị oxi hóa theo thời gian. Vì thế, khi sử dụng keo silicone với độ đàn hồi, dẻo dai sẽ giúp cải thiện được tình trạng này, đóng vai trò như lớp bảo vệ chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết và tác động của môi trường, từ đó làm tăng tuổi thọ của bề mặt và đồ vật nói chung.

keo silicone chai 650f red 3

 

Qua những thông tin trên chúng ta có thể khẳng định được rằng, sử dụng keo silicone X'Traseal 650F Red để dán kim loại là hoàn toàn có hiệu quả.

Tham khảo thêm về: Keo X'Traseal 750F Gray

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận