Nguồn sỉ keo dán ron silicone chịu nhiệt X’Traseal 750F Gray chính hãng

09/11/2021 | 440 |
0 Đánh giá

Thị trường đang bày bán một loại keo dán có khả năng chịu nhiệt lên đến 399°C. Đó chính là keo dán ron silicone chịu nhiệt X’Traseal 750F Gray. Bạn muốn biết nhờ đâu mà sản phẩm này có được khả năng ấy và có nhu cầu tìm nguồn sỉ chĩnh hãng thì hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

Khả năng chịu nhiệt cực tốt của keo silicone X’Traseal 750F Gray

Keo X’Traseal 750F Gray là loại keo silicone một thành phần. Nhờ công thức cấu tạo đặc biệt, keo có khả năng chịu nhiệu và kháng dầu cực tốt, không bị ăn mòn. Nhiệt độ keo X’Traseal 750F Gray có thể phát huy hiệu quả nằm trong khoảng - 62°C đến 399°C.

keo dán ron silicone chịu nhiệt 1

Keo dán ron silicone chịu nhiệt X'Traseal 750F Gray

Độ bền cao cùng khả năng chịu được nhiệt độ, sản phẩm keo X’Traseal 750F Gray rất phù hợp để làm gioăng máy và bít kín các khe hở. Người ta thường dùng keo X’Traseal 750F Gray để thay thế cho Amiang, các miếng đệm và cao su trong sửa chữa máy móc động cơ (bít kín giảm xóc, gioăng thùng dầu, giảm chấn, bộ phận tản nhiệt, gioăng nắp van , tấm che bên, giảm chấn, ống nạp và ống xả).

Một số đặc tính nổi bật của sản phẩm keo X’Traseal 750F Gray đó là : không ăn mòn kim loại và các phụ kiện ô tô, phù hợp với hầu hết kim loại, vật liệu. Mức chống chịu dầu cực tốt, nhiệt độ thi công rộng từ - 20°C đến 50°C. Ngoài ra, sản phẩm keo X’Traseal 750F Gray có hệ đóng rắn trung tính có mùi nhẹ.

keo dán ron silicone chịu nhiệt 2

Keo dán ron silicone chịu nhiệt X'Traseal sử dụng kèm kim bơm nhựa

Ứng dụng keo dán ron silicone chịu nhiệt X’Traseal 750F Gray trong các lĩnh vực

Sau khoảng 60 phút, keo X’Traseal 750F Gray mới đạt độ ổn định và khô hoàn toàn. Độ dày mà keo đạt đến là 10mm trong thời gian 7 ngày. Thời tiết và độ ẩm sẽ gây ảnh hưởng tới thời gian khô thực tế của loại keo này. Đối với thời tiết khô, độ ẩm thấp thì chỉ mất 15 phút để keo khô hằn tới độ sâu 13mm trong 7 ngày.

Keo X’Traseal 750F Gray được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Trong đó có một số lĩnh vực như : làm gioăng, vòng đệm và bịt kín tại các vị trí chịu nhiệt độ cao; lắp ráp kính, bọc sứ kim loại, tấm Polyester, Polystyrene, Epoxy, nhôm anod,...

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng keo X’Traseal 750F Gray. Loại keo này không thể sơn phủ hay dùng cho các bề mặt PE, PP, PTFE và bề mặt Bitum. Bên cạnh đó cũng không thể ứng dụng cho những vị trí tiếp xúc trực tiếp với xăng.

keo dán ron silicone chịu nhiệt 3

Keo silicone X'Traseal 750F Gray 24 chai/thùng chính hãng

Nếu bạn muốn tìm mua dòng sản phẩm keo dán ron silicone chịu nhiệt X’Traseal 750F Gray chính hãng với số lượng lớn và mức giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm keo dán uy tín, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt với số lượng lớn và mức giá sỉ rẻ nhất cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận