Phân phối keo dán yên xe hiệu Rồng Vàng P-66

14/10/2021 | 454 |
0 Đánh giá

Keo dán yên xe hiệu Rồng Vàng P-66 là dòng sản phẩm đang được Thu Hồng phân phối chính hãng tại thị trường Tp.HCM với giá sỉ rẻ không qua trung gian nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá rẻ bình dân nhất.

Ưu điểm của keo Rồng Vàng P-66

Hẳn mọi người sẽ không còn xa lạ gì với sản phẩm keo Rồng Vàng P-66, vì mức độ phổ biến của chúng, bất kì ở đâu chúng ta cũng dễ bắt gặp được các điểm phân phối keo Rồng Vàng P-66. Tuy nhiên, để nói về ưu điểm của sản phẩm thì không phải ai cũng nắm hết.

keo dán yên xe Rồng Vàng P-66

Keo Rồng Vàng P-66 đóng hộp chính hãng

Keo Rồng Vàng P-66 là một sản phẩm có khả năng kết dính cực mạnh ngay cả với những chất liệu khó dính, kén keo như nệm mút, thảm, da, gỗ, nhựa, bần, cao su, gạch, đá granite,…

Keo Rồng Vàng P-66 là sản phẩm keo dính có nhiều ưu điểm như độ bền cao do có khả năng chịu nhiệt và chịu lạnh tốt, thích nghi với mọi điều kiện và sự tác động của môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm là khô nhanh, thuận tiện cho việc sử dụng, tiết kiệm thời gian, chịu đàn hồi tốt, không cứng như nhiều loại keo khác sau khi khô, thỏa mãn được với sự co rút của các vật liệu khác nhau, làm tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm, mang lại giá trị kinh tế.

Thông số kỹ thuật:

  • Độ bám dính: cực tốt
  • Độ nhớt: 6.500 cps (ở 30oC)
  • Dung môi pha loãng: T-99
  • Thời gian khô bề mặt: 15 phút
  • Thời gian khô hoàn toàn: 24h

Hiệu quả từ việc sử dụng keo Rồng Vàng P-66

Nhờ vào độ bám dính và ưu điểm nổi trội mà sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, một trong số đó có các lĩnh vực không thể thay thế keo Rồng Vàng bằng bất kì sản phẩm nào khác như yên xe, loa, giày dép, simili, ván sàn, ghế salon, sofa, tấm bạc cách nhiệt,…

keo rồng vàng dán yên xe

Keo Rồng Vàng P-66 tại xưởng Thu Hồng

Keo Rồng Vàng P-66 là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, không chỉ là vật liệu không thể thiếu, giúp việc dán dính, sửa chữa các vật dụng trong đời sống mà còn là thương hiệu keo uy tín được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất đặc thù như ngành sản xuất đồ trang trí nội thất, trong xây dựng và nhiều ngành công nghiệp khác.

yên xe máy thông dụng

 

Chỉ nói riêng ứng dụng và hiệu quả của keo Rồng Vàng P-66 trong việc sản xuất yên xe, ít có sản phẩm keo dán nào có thể thay thế được vị trí của sản phẩm này trong việc sản xuất yên xe. Bởi vì, yên xe được sản xuất, bọc phủ với nhiều chất liệu da tổng hợp khác nhau, kết hợp cùng phần đệm bên trong cũng được sử dụng với nhiều chất liệu như xốp,, nệm mút,…Đây đều là những chất liệu khó kết dính, không có sản phẩm nào có thể bám dính được trên nhiều vật liệu khó bám dính cùng lúc như keo Rồng Vàng.

Hơn thế, khi sử dụng, keo Rồng Vàng P-66 không những không làm ảnh hưởng đến chất liệu, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm, đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với mưa nắng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận