PHÂN PHỐI KEO APOLLO A500 SỬ DỤNG TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI

12/06/2020 | 1959 |
0 Đánh giá

A500 là một trong những dòng keo nổi bật của keo Apollo, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau, hệ thống phân phối keo Apollo A500 sử dụng trong nhà và ngoài trời hiện nay cũng bao phủ rộng khắp.

 

ĐẶC ĐIỂM RIÊNG CỦA KEO APOLLO A500

 

keo Apollo A500

 

Theo như các đơn vị phân phối keo Apollo A500 sử dụng trong nhà và ngoài trời, keo apollo A500 còn được gọi là apollo sealant A500, một chất trám trét, kết dính gốc silicone, vì vậy, khi khô và đông lại thì keo có độ mềm dẻo như cao su, bền và bám dính cao, vừa đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ của công trình.

Ngoài ra, đặc điểm của dòng keo này là khó bị ăn mòn, hệ số biến dạng thấp, lưu hóa nhanh và có thể bám dính trên nhiều chất liệu khác nhau.

 

 

ỨNG DỤNG LINH HOẠT

 

keo Apollo A500

 

Keo Apollo A500 là một chất trám trét linh hoạt trong việc ứng dụng công việc, cả công trình trong nhà và ngoài trời.

Cụ thể, các khách hàng tìm đến điểm phân phối keo Apollo A500 sử dụng trong nhà và ngoài trời thường dùng để phục vụ cho các hạng mục lắp đặt các tấm chắn, cửa ra vào, cửa sổ, tường ngăn, hoặc các vật liệu có bề mặt như rỗ xốp, không rỗ xốp,..

 

keo Apollo A500

 

Về cơ bản, các đơn vị phân phối keo Apollo A500 cho biết, sản phẩm này có thể áp dụng được cho các hạng mục trong nhà là vì đây là loại keo không có mùi, không phát sinh độc tố, rất thân thiện với những công trình nội thất trong phòng kín hoặc nơi đông người.

 

keo Apollo A500

 

Đối với các công trình ngoài trời, sở dĩ có thể ứng dụng sản phẩm này là do chúng có độ bền bỉ, chống chịu được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, ozone, tia cực tím,…

Công dụng chính của sản phầm này dùng để gắn kết, trám trét các mối nối bên trong lẫn bên ngoài công trình, mang lại hiệu quả cao, vừa nhanh chóng lại tiết kiệm.

 

keo Apollo A500

 

Sự có mặt của hệ thống phân phối keo Apollo A500 sử dụng trong nhà và ngoài trời cũng ngày càng mở rộng, chất lượng của dòng keo Apollo A500 cũng được cải tiến, nâng cấp dần theo mức độ tăng nhu cầu của khách hàng, nhưng giá thành vẫn duy trì ở mức phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây chắc chắn cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy sản phẩm này được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến hơn.

Được đánh giá cao về chất lượng và tính linh hoạt trong ứng dụng, sản phẩm keo Apollo A500 xứng đáng là một chất liệu mà bạn phải nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu xây dựng, sửa chữa các công trình xây dựng.

 

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                    congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng keo Apollo Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận