Phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ

26/09/2023 | 175 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ tại TPHCM. Đây là dòng băng keo bảo ôn đang được bán chạy nhất trên thị trường và là vật liệu hỗ trợ chuyên dụng không thể thiếu cho ngành điện lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về băng keo nhôm qua bài viết của Thu Hồng nhé.

Thực tế băng keo nhôm bạc là gì?

Băng keo nhôm bạc đã được biết đến từ lâu với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến. Có nhiều tên gọi khác nhau cho sản phẩm băng keo nhôm bạc như băng keo bảo ôn, băng keo bạc hoặc băng keo nhôm. Được xem như vật liệu hỗ trợ không thể thiếu trong việc thi công cách nhiệt bảo ôn và các công việc khác có tính chất tương tự như cách nhiệt, cách nhiệt hệ thống ống gió, cách nhiệt đường ống hơi, quấn các đường ống cách nhiệt chống nóng, quấn bọc các mối hàn

Cuộn băng keo nhôm bạc cách nhiệt

Cuộn băng keo nhôm bạc cách nhiệt chất lượng

Được sản xuất dựa trên quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt nhằm hỗ trợ đúng với các mục đích sử dụng của thị trường. Trải qua quá trình sản xuất hiện đại và được giám định về chất lượng sau khi thành phẩm thì băng keo nhôm bạc chính xác là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Quá trình sản xuất của sản phẩm còn được kết hợp với kỹ thuật cắt phân cuộn khép kín. Đặc điểm này sẽ đảm bảo được kích thước ổn định cho mỗi sản phẩm nhưng không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng. Là sự kết hợp hoàn hảo của những lát bạc nhôm được dát mỏng và dòng keo Acrylic quen thuộc sẽ cho ra một sản phẩm vượt trên cả sự mong đợi.

Sản phẩm qua thời gian góp mặt trên thị trường và sau khi đưa vào ứng dụng được đánh giá có độ bám dính cao và chắc chắn, chất lượng keo ổn định nên không dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng, nhiệt độ của thời tiết cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Băng keo nhôm bạc có màu sắc đặc trưng

Băng keo nhôm bạc luôn có màu sắc đặc trưng dễ nhận biết

Băng keo nhôm bạc được sử dụng chủ yếu trong ngành điện lạnh để bịt kín các mối nối, mối hàn ngăn chặn tình trạng thoát hơi nước, cách nhiệt kho lạnh và chống tản nhiệt. Ngoài ra, sản phẩm còn được lựa chọn để sử dụng cách nhiệt bông thủy tinh, xốp PE, túi khí cách âm cách nhiệt. Với đa dạng công dụng như vậy thì sản phẩm cũng sẽ sở hữu một số ưu điểm nổi trội:

-              Có khả năng chịu nhiệt và chống cháy, nhiệt độ chịu được dao động từ -54 độ C đến 149 độ C.

-              Sử dụng từ keo Acrylic chất lượng cao nên có độ bám dính tốt , nhất là trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao.

-              Sử dụng lớp nhôm bạc dát mỏng sẽ làm tăng cao được độ bền của sản phẩm, khó rách và có độ dai.

-              Cách điện và cách nhiệt hoàn hảo trong các điều kiện môi trường khác nhau, kể cả có liên quan đến yếu tố áp suất hoặc nhiệt độ.

-              Chống thấm, làm mát tốt.

Đây chính là những ưu điểm vượt trội mà một loại băng keo nhôm bạc chất lượng cần phải có để có thể mang đến những lợi ích và tiện dụng cho người tiêu dùng. Để có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với kích thước mà bạn mong muốn sử dụng, hãy cùng tham khảo các thông số kỹ thuật của sản phẩm cùng chúng tôi nhé:

-              Khổ rộng: 4,8cm hoặc có thể cắt và điều chỉnh theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

-              Chiều dài: 25m, 30m

-              Độ dày sản phẩm: 7,9, 16, 24 micromet.

-              Số mặt bám dính: là dòng băng keo một mặt

-              Màu sắc: màu bạc

-              Chất liệu: màng nhôm bạc được dát mỏng.

-              Quy cách đóng gói: 36 cuộn/thùng

Băng keo nhôm bạc ứng dụng linh hoạt cho mọi công trình

Băng keo nhôm bạc ứng dụng linh hoạt cho mọi công trình cách nhiệt bảo ôn

Sở hữu các ưu điểm vượt trội trong đó tính ứng dụng linh hoạt của sản phẩm lại được quan tâm nhiều nhất. Một số ứng dụng phổ biến với đa dạng lĩnh vực của sản phẩm như:

-              Được dùng để gắn kết bông thủy tinh, túi khí cách nhiệt hoặc xốp PE trong quá trình thi công cách âm, cách nhiệt.

-              Trong ngành cơ điện lạnh, sản phẩm thường được dùng để dán các ống gió, ống điều hoà tại những nơi có diện tích lớn như trung tâm thương mại, chung cư hoặc văn phòng.

-              Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau như: ôtô, sản xuất thiết bị gia dụng,....

Với các đặc điểm của sản phẩm được nêu trên tin chắc rằng bạn đã tìm hiểu được những công dụng tuyệt vời cũng như sự tiện dụng mà sản phẩm mang đến. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn cũng nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ để có thể sở hữu sản phẩm với giá thành tốt nhất.

Địa chỉ phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ tại TPHCM

Chúng tôi hiện đang là nơi phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ được tìm kiếm và chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng của các khách hàng với việc trở thành nơi phân phối băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ cho các cửa hàng, công trình, công ty, doanh nghiệp trong thời gian dài. Lý do mà chúng tôi nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng là vì chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Băng keo nhôm bạc giá xưởng sỉ rẻ

Băng keo nhôm bạc giá xưởng đóng thùng 36 cuộn

Các nguồn hàng mà chúng tôi hợp tác đều là những nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng và uy tín về chất lượng và chúng tôi cũng là đơn vị nhập hàng trực tiếp, không qua bất kì trung gian nào để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và ổn định. Công ty chúng tôi cam kết nói không với việc cung cấp hàng nhái, hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Mỗi một đơn hàng do chúng tôi cung cấp đều sẽ được áp dụng các chính sách đảm bảo về chất lượng và quyền lợi khách hàng tương đương với các chính sách của nhà sản xuất.

Để có thể có được mức giá ưu đãi hơn cho quý khách hàng, ở công ty chúng tôi cũng có cả chính sách áp dụng giảm giá theo mức chiết khấu phần trăm cho những đơn hàng số lượng lớn, những đơn hàng sỉ. Như vậy, bạn có thể dễ dàng nâng cao được lợi nhuận một cách hiệu quả. Còn có rất nhiều ưu đãi đang đợi bạn phía trước, còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá thành tốt nhất!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận