PHÂN PHỐI BĂNG KEO IN CHỮ “CHÚC MỪNG NĂM MỚI”

02/12/2020 | 1043 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng băng keo Chúc Mừng Năm Mới của các công ty, doanh nghiệp. Công ty Thu Hồng chính thức phân phối, cung cấp băng keo chúc mừng năm mới trên toàn quốc.

 

BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới được sử dụng nhất vào dịp cuối năm như đóng gói, niêm phong các hộp quà, thùng hàng,… Băng keo chúc mừng năm mới được in nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như: xanh, đỏ, vàng,… Tuy nhiên, chỉ có loại băng keo màu đỏ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vì màu không chỉ làm nổi bật gói hàng mà còn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.

 

CẤU TẠO BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Có thành phần hoá học tương tự băng keo OPP, gồm lớp màng OPP được in logo, in chữ với công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp với lớp keo AEC trong suốt. Băng keo in là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà doanh nghiệp để góp phần khẳng định và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình trên những sản phẩm băng keo.

 

ỨNG DỤNG CỦA BĂNG KEO IN CHỮ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Sản phẩm ngoài ưu điểm có thể đóng gói, dán thùng hàng hộp quà, việc sử dụng băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới còn mang không khí màu xuân đang về. Ngoài ra, các doanh nghiệp muốn tri ân những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của họ trong năm qua và gửi gắm vào đó tâm tư tình cảm của mình những lời tri ân sâu sắc nhất, cũng như chúc mừng họ sang năm mới sẽ có thật nhiều tài phúc,

Công ty Thu Hồng cam kết là nơi cung cấp sản phẩm băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới uy tín và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận