Phân phối băng keo 2 mặt 3 khổ 1f2, 2f4, 4f8

01/12/2021 | 708 |
0 Đánh giá

Với cấu tạo đặc trưng, băng keo 2 mặt đã tạo ra sự thuận tiện trong cuộc sống, nhất là những công việc mà các loại băng keo thông thường không đáp ứng được. Thu Hồng phân phối băng keo 2 mặt 3 khổ 1f2, 2f4, 4f8 các loại cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Băng keo có cấu tạo đặc biệt

So với nhiều sản phẩm khác, băng keo 2 mặt có những đặc trưng giúp người dùng linh hoạt trong nhiều công việc khác nhau.

Xét về cấu tạo, băng keo 2 mặt thông dụng còn được gọi là băng keo 2 mặt trắng nước vì bên ngoài có lớp vỏ màu trắng bóng, bên trong có 1 lớp keo trong suốt, độ dán dính vừa phải, bám dính được cả hai mặt vừa đảm bảo độ bám dính vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

Băng keo 2 mặt 1f2

Thực tế cho thấy băng keo 2 mặt thích hợp cho văn phòng

Cũng dễ hiểu vì sao băng keo 2 mặt luôn là một trong các văn phòng phẩm cần dùng thường xuyên trong các văn phòng, công ty, vì sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các công việc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ và một số công việc khác. Chính vì lẽ đó mà các khách hàng lớn của những đơn vị phân phối băng keo 2 mặt 3 khổ 1f2, 2f4, 4f8 thường là các công ty hành chính văn phòng.

Băng keo 2 mặt 2f4

Một vài công việc trong văn phòng cần đến băng keo 2 mặt có thể kể qua như là dán hồ sơ, giấy tờ, các thông báo, giấy ghi chú thông tin hoặc để làm bảng tên cho các túi hồ sơ, giúp cho việc phân loại, sắp xếp và tìm kiếm được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, ngoài các công ty, văn phòng làm việc, sản phẩm cũng có nhiều công dụng khác trong cuộc sống, điển hình là đóng gói hàng, gói quà lưu niệm, những công việc đóng gói cần sự chắc chắn nhưng vẫn phải đẹp mắt, sử dụng keo 2 mặt là một lựa chọn thích hợp, vừa giúp phần giấy được gói kĩ vừa không để lộ keo, thậm chí có thể đính các chiếc nơ lên trên mà không làm giảm tính thẩm mỹ.

Hay là trong các công việc trang trí khác như treo các bức tranh, ảnh chụp vật dụng trang trí khác lên tường mà nếu dùng các loại băng keo khác sẽ thấy rõ phần keo dán mất thẩm mỹ, còn dùng đinh đóng sẽ làm hư hỏng tường, nứt tường và tốn khá nhiều thời gian. Sử dụng băng keo 2 mặt vừa có sự chắc chắn, lại nhanh chóng, chi phí thấp mà không tổn hại đến bức tường, sau này, khi có ý định thay đổi phong cách trang trí cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Băng keo 2 mặt 4f8

Người ta còn ứng dụng băng keo 2 mặt vào nhiều lĩnh vực khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng cũng như kích thước của sản phẩm. Không chỉ văn phòng mà còn ứng dụng được cho xưởng sản xuất, trường học, gia đình với ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng, chi phí thấp.

Thêm lựa chọn với băng keo 2 mặt mới: Băng keo 2 mặt siêu dính đa năng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận