Phân biệt băng keo nano 2 mặt trong suốt và băng keo mút xốp

11/12/2021 | 759 |
0 Đánh giá

Việc phân biệt được băng keo nano 2 mặt trong suốt và băng keo mút xốp sẽ giúp bạn có sự chọn lựa chính xác hơn với mục đích phù hợp nhu cầu công việc. Mời bạn cùng điểm qua những thông tin sau.

Sự khác biệt của băng keo nano 2 mặt trong suốt và băng keo mút xốp

Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với cả 2 loại băng keo bám dính 2 mặt này. Chúng tôi xin cung cấp tới bạn một số điểm khác biệt giữa 2 dòng băng keo này.

Băng keo nano 2 mặt trong suốt

Đầu tiên nên xem xét về chất liệu cấu tạo. Băng keo nano 2 mặt cấu tạo nên từ chất liệu PU Gel trong suốt. Còn băng keo mút xốp được làm từ chất liệu PE nên có 2 hai màu trắng, đen chủ đạo. Bạn dễ dàng phân biệt chúng thông qua màu sắc của lớp màng keo.

Băng keo nano 2 mặt trong suốt siêu chắc

Lớp bì trên bề mặt màng keo của hai loại băng keo cũng có sự khác biệt rõ rệt. Băng keo nano trong suốt có lớp bì không màu. Còn băng keo mút xốp thì đa dạng về màu sắc lớp bì hơn với màu xanh, đỏ, vàng,..

Còn về đặc tính thì hầu như cả hai loại đều tương tự nhau. Ví dụ như khả năng bám dính cực tốt trên nhiều loại bề mặt chất liệu khác nhau, có tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực, nhiệt cũng là ưu điểm của cả 2 loại băng keo 2 mặt này.

Băng keo 2 mặt mút xốp trắng

Khách hàng tin dùng các dòng băng keo 2 mặt này nhờ đặc tính không bong tróc cả trong thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ cao hay khi gặp hóa chất tẩy rửa. Để hạn chế sự ăn mòn trên các vật liệu, sử dụng băng keo 2 mặt cũng là một phương án cực hiệu quả.

Cùng sở hữu khả năng bám dính 2 mặt siêu tiện lợi nhưng băng keo nano trong suốt và băng keo mút xốp lại có nhiều điểm khác biệt. Dù cấu tạo, ưu điểm có khác nhau thì vẫn nên đảm bảo tính bám dính, bền dai của cả 2 loại băng keo. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, chính sách vận chuyển toàn quốc an toàn là những gì bạn nhận được từ xưởng băng keo Thu Hồng.

 

Sử dụng băng keo nano 2 mặt trong suốt và băng keo mút xốp đúng cách

Băng keo 2 mặt mút xốp đen vỏ xanh

Sở hữu cùng những đặc tính và ưu điểm nổi bật, 2 dòng băng keo cũng được ứng dụng tương đồng nhau. Sự tiện ích khi dùng được cả 2 mặt giúp băng keo nano 2 mặt trong suốt và băng keo mút xốp được ứng dụng nhiều trong dán thông báo, bưu thiếp, dán nơ và thiệp trên hộp quà, dán tem nhãn hộp đựng đồ, cố định đồ vật, đệm các đồ vật chống va đập trong không gian sinh hoạt,...

Cụ thể hơn, bạn có thể dùng chúng cho việc dán cố định một số chi tiết hay đồ nội thất trong nhà, dán trang trí, poster, phụ kiện trên tường, dính các linh kiện tai nghe, loa ngoài, màn hình trong ô tô hay dính linh kiện máy móc của điều hòa, quạt, điều hòa, thảm trải sàn...

Băng keo 2 mặt mút xốp đen vỏ đỏ

Đặc biệt đối với băng keo nano 2 mặt trong suốt, bạn chỉ cần lau khô bề mặt sử dụng, vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn với nước hoặc rửa trực tiếp dưới vòi nước rồi cắt một đoạn băng keo 2 mặt phù hợp cần dùng. Tiếp theo, dùng tay gỡ lớp bì trên màng keo ra và dán lên khu vực đã được vệ sinh, giữ cố định trong 2 – 5 phút để băng keo 2 mặt bám dính chắc chắn với 2 bề mặt tiếp xúc với vật dụng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận