Nơi mua uy tín băng keo giấy giá sỉ rẻ ở HCM

30/08/2022 | 228 |
0 Đánh giá

Quý khách là đại lý hay cửa hàng ở HCM đắn đo không biết nên mua băng keo giấy giá sỉ rẻ ở đâu, quý khách có thể lựa chọn đến những xưởng sản xuất lớn uy tín hoặc lựa chọn mua tại Công ty Thu Hồng với nhiều kích thước, chủng loại và mức giá cả phù hợp ứng với từng loại băng keo.

Hiểu sâu hơn về băng keo giấy

Băng keo giấy lần đầu xuất hiện vào năm 1925 bởi sự sáng tạo độc đáo của ông Richard Drew. Đến ngày nay, sản phẩm này trở thành mặt hàng quen thuộc với ứng dụng đa năng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Băng keo giấy được định nghĩa là loại băng keo có lớp màng mỏng bằng giấy được phủ bên trên là một lớp keo đặc biệt có độ bám dính vừa phải.

Băng keo giấy khổ 12mm dính tốt

Khác với những dòng băng keo khác, chúng ta có thể ghi chú thông tin trực tiếp lên băng keo giấy. Đặc điểm yêu thích của nhiều khách hàng về sản phẩm này là khi bóc ra thì bề mặt dán không để lại vết keo. Do đó chúng thường được dùng trong các mục đích không yêu cầu về độ dính quá cao.

Băng keo giấy khổ 48mm chất lượng

Cách dùng băng keo giấy hiệu quả nhất

Như đã chia sẻ ở trên, băng keo giấy là sản phẩm có hiệu suất kết dính vừa đủ nên chủ yếu dùng để dán nhãn mác bao bì, đánh dấu lô hàng kho bãi… Đặc tính kỹ thuật vô cùng phù hợp với hoạt động che sơn, che bề mặt gia nhiệt trong thi công. Ngoài ra băng keo giấy còn được ứng dụng phổ biến trong một số lĩnh vực như:

  • Công việc văn phòng:

Trở thành công cụ ghi chú lý tưởng trong công việc văn phòng với các hoạt động phân loại hồ sơ, đánh dấu sổ sách quan trọng, lưu trữ văn phòng phẩm, dán nhãn lên kệ lưu hồ sơ.

  • Ngành dược:

Tiệm thuốc, bệnh viện, phòng khám…thường sử dụng băng keo giấy để ghi chú số lượng, loại thuốc và cách sử dụng trên lọ hoặc vỉ thuốc để khách hàng dễ dàng nắm thông tin khi mua thuốc và dùng đúng liều lượng cho phép.

Băng keo giấy cuộn nhiều mét (50m)

  • May mặc:

Vị trí hàng lỗi được đánh dấu bằng băng keo giấy giúp công nhân hay thợ may dễ dàng sửa chữa. Ngoài ra nhà thiết kế còn sử dụng loại băng keo này để ghi chú màu sắc, chất liệu, họa tiết, chỉ số đo vải để bộ phận sản xuất cắt ráp đúng theo yêu cầu.

  • Xây dựng:

Sở hữu đặc tính độ dính vừa phải, không lưu lại vết keo khi bóc nên băng keo giấy mang đến rất nhiều công dụng bất ngờ trong xây dựng. Ứng dụng thực tế của sản phẩm này là tạo đường thẳng khi sơn tường với 2 màu sơn khác nhau khi giáp biên. Hoặc dán đường kẽ của các viên gạch sau khi lát để tránh bụi bẩn, hồ vữa dính vây lem ra gây mất thẩm mỹ.

Băng keo giấy chịu nhiệt tốt

  • Trang trí:

Không thể bỏ qua công dụng trang trí tường nhà, hộp bút, lọ hoa, tranh vẽ màu nước, tủ đựng hồ sơ, kệ đựng sách của băng keo giấy. Từ ứng dụng băng keo giấy cho những việc đã nêu sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho góc học tập, làm việc hay tác phẩm nghệ thuật của bạn. Vẽ phối màu thành những bức tranh độc đáo tại khu vực cửa ra vào với băng keo giấy chống lem cũng góp phần tạo nên sự khác biệt, mới lạ cho không gian sống.

Nơi mua uy tín băng keo giấy giá sỉ rẻ ở HCM

Băng keo giấy số lượng đủ loại giá sỉ rẻ tại xưởng

Dù với bất cứ công việc nào, băng keo giấy đều mang đến hiệu quả vượt trội và sự hài lòng cho người dùng. Để đảm bảo mua được băng keo giấy chất lượng với mức giá sỉ rẻ, khách hàng có thể lựa chọn mua tại Công ty Thu Hồng ở TpHCM, các đơn hàng ở tỉnh chúng tôi nhận hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận chành xe. Mức giá sỉ không qua trung gian vô cùng ưu đãi giúp người mua tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn nâng cao được hiệu suất cũng như bảo toàn chất lượng công việc theo sự hoạch định.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận