Băng keo giấy dán chống lem màu nước khi vẽ

21/02/2022 | 930 |
0 Đánh giá

Với khả năng độc đáo dán cố định và chống lem màu nước khi vẽ nên băng keo giấy  được dùng phổ biến trong lĩnh vực hội họa. Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu qua một số ưu điểm nổi bật của băng keo giấy để thấy được sự hiệu quả của chúng trong công việc được đề cập đến trong bài.

Mô tả chung về băng keo giấy dán chống lem màu nước

Băng keo giấy là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với kích thước bao gồm loại nhỏ (1,2cm x 15yard), loại vừa (2,4cm x 15 yard), loại lớn (3,6cm x 15yard). Lớp nền được làm từ chất liệu giấy với màu vàng kem cùng lớp keo cao su nguyên chất hòa tan bám dính dễ dàng trên nhiều bề mặt. Một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

băng keo giấy dán chống lem màu nước 1

Băng keo giấy chống lem màu nước 1f2

  • Chất keo kết dính vừa phải giúp băng keo giấy đảm bảo bám dính khi dán chống lem màu nước nhưng vẫn không gây hỏng các chi tiết trên bề mặt tranh.
  • Được làm từ lớp giấy mỏng, mịn nên dễ dàng xé bằng tay và sử dụng được trên nhiều bề mặt, đặc biệt là giấy vẽ.
  • Để giảm độ dính của băng keo giấy trên những bề mặt mỏng, dễ rách thì có thể dán băng keo giấy lên tay trước. Việc này giúp quá trình thực hiện công việc diễn ra tốt và hiệu quả hơn.

băng keo giấy dán chống lem màu nước 2

Băng keo giấy chống lem màu nước bản 2f4

Băng keo giấy là sản phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực hội họa, chủ yếu được dùng để cố định giấy vẽ màu nước và các loại hóa chất khác. Ngoài ra, băng keo giấy cũng thường hỗ trợ các họa sĩ trong quá trình vẽ mẫu. Đặc biệt là khi sử dụng sơn dầu hay sơn acrylic trên bề mặt vải, gỗ, kính,....

băng keo giấy dán chống lem màu nước 3

Băng keo giấy chống lem màu nước bản 4f8

Một số nơi cũng dùng băng keo giấy để ghi chú thông tin trên bề mặt lớp nền hay sử dụng trong may mặc, xây dựng, sản xuất, trang trí nội thất, văn phòng ... Trong lĩnh vực may mặc, người ta thường dùng băng keo giấy để đánh dấu họa tiết, mẫu vải trong quá trình ráp mẫu của các thợ may, nhà thiết kế. Nhờ đó bộ phận sản xuất có thể dễ dàng nắm rõ được mẫu trang phục để quá trình may thuận tiện hơn.

Sự ưu việt trong việc dán chống lem màu nước của băng keo giấy

Tuy được làm từ chất liệu giấy mỏng nhưng băng keo giấy có thể chịu được mức nhiệt lên tới 80 độ. Một điểm mạnh khác của băng keo giấy nhận được sự yêu mến từ khách hàng chính là đảm bảo bề mặt dán không bị dính keo hay bong tróc khi bóc lớp băng keo ra.

ứng dụng băng keo giấy chống lem màu nước

Ứng dụng băng keo giấy chống lem màu nước khi vẽ

Băng keo giấy có chức năng đảm bảo tính thẩm mỹ trong lĩnh vực mỹ thuật. Các họa sĩ dùng băng keo giấy để che chắn các mảng màu đã tô xong nhằm tránh để lớp màu mới dính vào vị trí phần màu cũ gây ảnh hưởng tới bức tranh. Việc này cũng giúp bảo vệ lớp sơn đầu tiên giữ nguyên được màu sắc và chất lượng. Đồng thời băng keo giấy cũng được xem là công cụ bảo vệ đường viền tranh không gây lem màu vào bố cục bên trong nền màu mới vẽ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp băng keo giấy trôi nổi, không đảm bảo chất lượng. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng thông qua thông tin dưới đây. Chúng tôi hiện đang có các chính sách ưu đãi và mức chiết khấu cao cho những đơn hàng băng keo giấy số lượng lớn cùng chất lượng sản phẩm tin cậy và giá luôn phải chăng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận