NƠI BÁN XỐP PE FOAM LÓT SÀN GỖ CÁCH NHIỆT

16/07/2020 | 1354 |
0 Đánh giá

Mặc dù có khá nhiều vật liệu dùng để lót sàn gỗ, nhưng xốp PE Foam vẫn luôn chứng tỏ sự vượt trội, vì thế, không khó để hiểu vì sao lại có nhiều nơi bán xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt như thế trên thị trường.

 

ƯU THẾ CỦA XỐP PE FOAM

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Sản phẩm được bán tại các nơi bán xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt được sản xuất từ hạt nhựa LDPE (nhựa dẻo nóng) có mặt nhiều trong việc sản xuất hàng tiêu dùng, một chất liệu không dễ bị mài mòn, mềm dẻo, nhẹ nhưng chịu lực tốt, giúp bảo vệ sàn gỗ tối đa.

Hiện nay, sản phẩm thường có nhiều kích thước, độ dày mỏng đa dạng để phù hợp với các yêu cầu khác nhau trong thi công, lắp đặt các loại sàn gỗ.

 

 

VÌ SAO DÙNG XỐP PE FOAM THÌ TỐT CHO SÀN GỖ?

 

Hiện nay, mặc dù việc thi công, lắp đạt sàn gỗ có phát triển đến đâu, kỹ thuật đã được cải tiến như thế nào, hay ngày càng có nhiều loại sàn gỗ mới ra đời thì xốp pe foam vẫn là một vật liệu không thể thiếu trong quá trình tạo nên một nền sàn hoàn hảo.

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Theo thời gian, các kĩ thuật lắp sàn đã tiến bộ hơn trước, với nhiều cách làm thông minh, rút ngắn được thời gian thi công, và đẩy chất lượng công trình lâu hơn, nhưng, nếu thiếu đi sản phẩm xốp PE Foam thì cũng không đạt yêu cầu.

Về cơ bản, sản phẩm xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt có những đặc tính cần thiết, tương thích với đặc điểm của sàn gỗ, có thể kể đến như khả năng khó thấm nước, khó rách, không dính bụi, …sẽ giúp cho bề mặt bên dưới sàn gỗ luôn thông thoáng, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn, mục sàn, làm giảm tuổi thọ.

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Ngoài ra, đa số các sản phẩm xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt đều thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và có thể tự phân hủy, do đó sức khỏe của người sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng, nhất là các đối tượng như trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ có thai,..

Kích thước phổ biến nhất của xốp PE Foam cách nhiệt khi lắp đặt sàn có độ dày 2mm – 5mm, loại này đủ để có thể cách nhiệt, chống mốc rất tốt, độ bền cũng rất lâu.

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Cho đến nay, các nơi bán xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, quy mô, hình thức hoạt động chuyên nghiệp, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, là điều kiện thuận lợi để nhiều khách hàng hoặc các đơn vị thi công lắp đặt có thể tìm mua và sử dụng.

 

Xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt

 

Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp cho mọi người hiểu được lí do vì sao khi lót sàn gỗ các đội thi công hay chúng ta nên lựa chọn sản phẩm được bán tại các nơi bán xốp PE Foam lót sàn gỗ cách nhiệt uy tín. Cơ sở của chúng tôi cũng là một trong những nơi tin cậy để quý khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận