Nơi bán băng keo chống thấm uy tín HCM

24/06/2023 | 143 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng, nơi bán băng keo chống thấm uy tín tiện lợi cho bạn lựa chọn nếu bạn đang ở HCM hoặc cần tìm nguồn cung băng keo chống thấm tại nơi đây. Sản phẩm của chúng tôi có đủ loại cùng giá gốc rẻ cho bạn nhiều sự lựa chọn với chi phí tối ưu.

Khi nào nên dùng băng keo chống thấm? 

Băng keo chống thấm tiện dụng, dễ ứng dụng trên mọi vị trí


Các vết hở, vết nứt, lỗ hổng trên bề mặt mái tôn, tường, ống nước, bể nước,...khiến bạn đau đầu? Cách khắc phục tốt và nhanh nhất lúc này chính là sử dụng băng keo chống thấm. Sản phẩm đã và đang trở thành công cụ dán giảm thiểu rò rỉ chất lỏng và ngăn thấm, dột nước được ứng dụng trong hầu hết các công trình. Ngoài hiệu quả chống thấm, dòng băng keo này cũng được ứng dụng như một cách bảo vệ bề mặt kim loại khỏi sự ăn mòn và oxi hóa khi tiếp xúc với axit hay hóa chất khác. 

Băng keo chống thấm có bể mặt đặc trưng


Tính hiệu quả của băng keo chống thấm
 

Băng keo chống thấm bản nhỏ 50mm cho độ phủ nhỏ tiện ích

 

Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, băng keo chống thấm dễ dàng nhận được sự tin dùng và ủng hộ từ phía khách hàng. Các tính năng cụ thể như sau: 
•    Chất keo dày siêu dính: Lớp nền băng keo được phủ đều hỗn hợp cao su Butyl có độ dày 1.5mm mang tới khả năng bám dính vô cùng ấn tượng. Một lưu ý khi ứng dụng băng keo chống thấm dột đó là một khi đã dán thì không thể gỡ ra. 
•    Chịu nhiệt độ cao: Không chảy keo ở mức nhiệt 120oC được xem là lợi thế lớn của băng keo bạc chống thấm khi ứng dụng ở khu vực ngoài trời trong thời gian dài. 
•    Chống thấm nước, hóa chất rất tốt: Quả không sai khi băng keo chống thấm được đánh giá là dòng băng keo chống thấm đa năng, linh động khi đạt hiệu quả bám chặt và bịt kín cực tốt trong nhiều hoạt động như: ống nước bị vỡ; mái tôn, trần nhà bị lủng; xô, chậu, thùng, bể nước,… có vết rạn nứt; vá bạt xe tải, bao bơi, xuồng ghe bị thủng,...
•    Khả năng tự dính linh hoạt: Trên mọi bề mặt, băng keo chống thấm đều có thể phát huy hiệu quả chống thấm như nhựa, gỗ, bê tông, vải bạt, gạch men, kim loại... 

Băng keo chống thấm bản trung 100mm cho độ phủ kín vừa


Thi công băng keo chống thấm cần quan tâm yếu tố nào? 

Băng keo chống thấm bản lớn 200mm cho diện tích phủ rộng


•    Ngoại lực: Lớp nền keo sẽ phát huy hiệu quả bám dính tối đa khi có tác động ngoại lực từ bên ngoài. Điều này giúp các phần tử trong lớp keo có thể giãn đều và lấp kín các vết hở, lỗ thủng trên bề mặt. Cách tốt nhất để tạo nên ngoại lực là dùng vật dụng cứng phù hợp có bề mặt phẳng hay góc cạnh đè lên bề mặt băng keo đã dán một lực chắc tay đủ mạnh và đều. 
•    Nhiệt độ: Bề mặt quá nóng hay quá lạnh có thể khiến lớp keo bị co giãn/nóng chảy và khó có thể đạt độ giãn nở, bám dính như mong muốn. Với bề mặt quá lạnh, hãy sấy ấm bề mặt trước khi dán kết hợp dùng lực ép lên bề mặt băng keo chống thấm. Với bề mặt quá nóng, hãy đợi bề mặt giảm nhiệt thì mới tiến hành dán chống thấm. 
•    Thời gian giãn nở: Sau khi hoàn thành quá trình dán, hãy cho lớp keo có một khoảng thời gian để giãn nở và bám dính vào bề mặt ổn định. 
•    Bề mặt dán: Giữ cho bề mặt dán sạch sẽ, khô ráo và phẳng phiu để nâng cao hiệu quả dính. Đảm bảo băng keo được ép sát nhất có thể lên bề mặt gồ ghề và hạn chế tình trạng hở hay gấp nếp băng keo.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận