Nhà kho chuyên băng keo trong số lượng lớn giá sỉ rẻ

24/04/2023 | 178 |
0 Đánh giá

Nhà kho chuyên băng keo trong số lượng lớn giá sỉ rẻ phân phối trực tiếp tại TpHCM và có nhận hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh xa, ưu đãi miễn phí giao hàng trong nội thành kèm chính sách trợ giá sỉ uy tín. Gọi hoặc inbox Zalo ngay đến Công ty Thu Hồng để được phục vụ sớm nhất nhé!

Băng keo trong chuyên đóng gói vận chuyển

nhà kho băng keo trong giá sỉ 4

Băng keo trong 100y thường dùng nhất bán sỉ theo cây

Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng băng keo hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói, vận chuyển chính là độ bền bỉ, dai và độ bám dính ổn định. Tất cả đã được băng keo trong đáp ứng hoàn hảo khi đã và đang sở hữu kết cấu và những đặc tính ưu việt nhất cho ngành đóng hàng.

nhà kho băng keo trong giá sỉ 1

Băng keo trong đảm bảo độ nhẵn bóng với khổ phù hợp cho dao cắt cầm tay

Lớp nền OPP trong suốt, mặt không keo bóng nhẵn với độ bền dai nổi bật có nhiệm vụ bảo vệ và đảm bảo an toàn cho thùng hàng đóng gói. Hiệu quả bám dính cao của băng keo trong xuất phát từ chất keo dính công nghiệp chuyên dụng Acrylic phủ đều trên bề mặt nền keo. Cuối cùng là phần lõi giấy hình tròn với độ dày và đường kính tiêu chuẩn dùng để quấn băng keo thành cuộn đảm bảo quy cách cho thành phẩm. Chỉ với những nguyên liệu cấu thành đơn giản này nhưng băng keo trong vẫn được xem là loại băng keo phổ thông trong lĩnh vực vận chuyển. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng chịu lực căng tốt, niêm phong chắc chắn trong thời gian dài
  • Bám dính nhanh chóng trên trên nhiều chất liệu (đặc biệt là thùng giấy carton)
  • Khả năng chống thấm nước, bảo vệ hàng hóa tránh bị ẩm mốc tốt
  • Đa dạng kích thước phục vụ cho mọi hoạt động kết dính
  • Giá thành rẻ, phù hợp túi tiền người tiêu dùng, dễ mua

nhà kho băng keo trong giá sỉ 5

Băng keo trong 200y bán sỉ theo cây

nhà kho băng keo trong giá sỉ 2

Băng keo trong 200y loại tốt giá giá kho rẻ

Điều cần lưu ý khi chọn băng keo trong đóng hàng

nhà kho băng keo trong giá sỉ 3

Băng keo trong tại nhà kho đảm bảo đúng trọng lượng

Từ những thông tin chia sẻ bên trên, chúng ta có thể thấy sự phù hợp và tầm quan trọng của băng keo trong quá trình đóng gói hàng hóa. Song việc chọn mua băng keo chất lượng từ các đơn vị uy tín cũng góp phần không nhỏ trong đảm bảo hiệu quả dán thùng ổn định. Dưới đây là một số lưu ý giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc hơn khi tìm mua băng keo trong dán thùng đóng gói hàng hóa:

  • Chú ý phần lõi giấy: Không nên chọn những cuộn băng keo trong có lõi giấy quá dày còn phần băng keo lại quá mỏng. Đặc điểm này cho thấy trọng lượng băng keo có thể không đúng với bao bì và thông tin được chia sẻ.
  • Lựa chọn độ dày màng băng keo phù hợp với nhu cầu sử dụng: màng dày 50 micron – đóng gói, niêm phong thùng hàng nặng, màng dày 43 micron – dán thùng hàng có trọng lượng trung bình, màng dày 40 micro – dán thùng hàng nhỏ, tài liệu,...
  • Tìm mua tại cơ sở sản xuất, nhà phân phối uy tỉn để đảm bảo chất lượng và giá thành

nhà kho băng keo trong giá sỉ 6

Băng keo đủ cỡ chất lượng cung cấp sỉ giá rẻ uy tín tại Công ty Thu Hồng

Sở hữu nhà kho chuyên băng keo trong số lượng lớn giá sỉ rẻ, Công ty Thu Hồng cam kết phân phối băng keo đảm bảo chất  lượng, đa dạng kích thước với nguồn cung ổn định, đáp ứng đủ và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận