Nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon

16/06/2023 | 215 |
0 Đánh giá

Giá sỉ tiết kiệm áp dụng tại nhà cung cấp băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon Thu Hồng. Là một loại băng keo hữu dụng cho các loại máy ép chân không, hàn túi nilon, đóng gói bao bì, băng keo vải Teflon sẽ là chọn lựa lợi thế cho cả người bán và người tiêu dùng.

Lý giải sự phổ biến của băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon

Ngoài những dòng băng keo đóng gói, băng keo cường lực, băng keo chống thấm… thì băng keo chịu nhiệt cao cũng đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hiện nay. Một trong những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường băng keo chịu nhiệt chính là băng keo vải Teflon. Đúng như tên gọi, băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon sở hữu cấu tạo từ sợi thủy tinh (phủ nhựa Teflon) kết hợp cùng chất kết dính silicone với đặc tính chịu nhiệt, cách điện ưu việt.

băng keo chịu nhiệt độ cao teflon 1

Băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon - Băng keo vải Teflon chất lượng

Không khó để bắt gặp băng keo chịu nhiệt Teflon trong nhiều hoạt động như dùng trong máy ép chân không, máy hàn miệng túi nilon, máy ép bao bì,… Có rất nhiều lý do giúp sản phẩm này dành được sự tin tưởng của đại đa số khách hàng như hiện nay. 

băng keo chịu nhiệt độ cao teflon 3

Băng keo chịu nhiệt Teflon cần thiết cho nhiều công việc phổ biến hiện nay

Điều gì làm cho băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon được đánh giá cao

băng keo chịu nhiệt độ cao teflon 2

Băng keo vải Teflon được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong công việc

Đặc tính sản phẩm

Băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon sở hữu lớp nền bền bỉ, chịu được sức căng tốt, chịu mài mòn và chống chịu hóa chất, thời tiết tuyệt vời. Đặc tính chịu nhiệt của sản phẩm ấn tượng với phạm vi từ - 60 đến 180 độ C trong thời gian dài. Hơn nữa, băng keo chịu nhiệt Teflon cũng có độ bám dính nhẹ theo đúng quy chuẩn chuyên dụng của sản phẩm trong công việc nhưng vẫn đảm bảo không bị bong tróc trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, băng keo vải Teflon còn có tác dụng kháng dung môi và nước tại vị trí ứng dụng.

Giá thành phải chăng

Không chỉ nổi bật bởi những đặc tính vốn có, băng keo chịu nhiệt Teflon còn có giá thành khá rẻ và phù hợp mọi túi tiền. Chính vì thế những khách hàng có nhu cầu dán bảo vệ, tránh va đập và chịu nhiệt, cách điện trên nhiều bề mặt có thể ứng dụng băng keo Teflon một cách dễ dàng. Việc này vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí vừa giúp tối ưu hiệu quả chịu nhiệt, dán dính.

băng keo chịu nhiệt độ cao teflon 4

Băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon ứng dụng dễ dàng trong công việc

Sử dụng dễ dàng

Sở hữu thiết kế tiện lợi với dạng cuộn tròn, người dùng chỉ cần kéo lớp băng keo chịu nhiệt độ cao Teflon và dán trực tiếp lên vị trí bề mặt cần sử dụng. Bên cạnh đó, Teflon cũng rất linh hoạt trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận