Nguồn mua sỉ lẻ băng keo in chữ hàng dễ vỡ giá rẻ freeship

08/11/2021 | 733 |
0 Đánh giá

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ là sản phẩm phổ biến dùng để đóng gói và vận chuyển những hàng hóa có chất liệu thủy tinh hoặc các chất liệu dễ bị tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới chất lượng. Khách hàng đang có nhu cầu tìm nguồn mua sỉ lẻ băng keo với giá rẻ hãy đến với Thu Hồng, hàng được freesship tận nơi không qua trung gian.

Cam kết về chất lượng và giá cả

Cấu tạo của băng keo in chữ hàng dễ vỡ

Giống như những loại keo bán khác trên thị trường, băng keo in chữ hàng dễ vỡ cũng có cấu tạo gồm 2 mặt. Mặt dưới sẽlớp keo chuyên dụng cho ngành vận tải có độ bám dính vô cùng tốt. Lớp keo này có khả năng dính liên tục và không bị đứt quãng khi bóc đi lớp băng keo khỏi bề mặt dán. Chất keo này giúp sản phẩm keo dán có độ bền cao, không dễ bị chảy khi dán niêm phong hàng hóa.

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ 100y

Dòng chữ “hàng dễ vỡ” sẽ được in một cách rõ ràng tại bề mặt trên của băng keo. Thiết kế này yêu cầu màu sắc của băng keo phải trong, chữ in sắc nét, màu sắc bắt mắt. Ngoài ra bề mặt trên của băng cũng có thể được in các dòng chữ như hàng dễ vỡ, nhẹ tay, nguy hiểm,… Do sản phẩm có thể tiếp xúc với không khí ẩm và nhiệt độ cao nên đòi hỏi chữ phải được in bằng loại mực có độ bền cao. Ngay cả nước và dung dịch tẩy cũng khó mà tẩy rửa hay gây mất chữ.

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ bản 48mm

Sự tiện dụng và đa năng của băng keo in chữ hàng dễ vỡ

Với dòng chữ được in khéo léo trên bề mặt và màu sắc nổi bật, băng keo in chữ hàng dễ vỡ được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Trong hoạt động niêm phong thùng hàng hóa carton, cần sử dụng băng keo in chữ hàng dễ vỡ để đảm bảo chất lượng hàng không bị hư hại trong việc vận chuyển. Bên cạnh đó có thể sử dụng băng keo in chữ hàng dễ vỡ đển niêm phong những lọ, hộp đựng hàng hóa. Với những khu vực nguy hiểm cũng nên áp dụng sản phẩm băng keo in chữ hàng dễ vỡ để cảnh báo cho người qua lại tránh tiếp xúc hay đi vào khu vực.

Từ những thông tin đã phân tích về băng keo in chữ hàng dễ vỡ, bạn có thể dễ dàng sử dụng và tìm mua loại băng keo này. Trước hết hãy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng bề mặt sử dụng để tăng hiệu quả hoạt động của băng keo in chữ hàng dễ vỡ.

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ giá gốc sỉ rẻ tại Thu Hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn mua sỉ lẻ băng keo in chữ hàng dễ vỡ và các dòng băng keo khác có xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt và giá thành ưu đãi nhất hãy lựa chọn Thu Hồng. Chúng tôi tin rằng mình sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó của khách hàng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận