Nguồn mua sỉ băng keo trong nhỏ 1.2cm và 1.8cm giá rẻ

16/08/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Giá mua có lời với băng keo trong nhỏ 1.2cm và 1.8cm giá rẻ tại Công ty Thu Hồng cho khách sỉ và lẻ. Số lượng đóng 12 cuộn 1 cây băng keo khổ 1.2cm và 10 cuộn 1 cây băng keo khổ 1.8cm. Áp dụng chính sách ưu đãi cho khách sỉ, bao phí ship TpHCM.

Ưu điểm của các loại băng keo trong nhỏ thông dụng

Băng keo trong nhỏ là sản phẩm băng keo văn phòng phẩm quen thuộc trong rất nhiều lĩnh vực không riêng khối văn phòng hay trường học. Dòng băng keo trong này mang tính ứng dụng cao và vai trò đáp ứng tốt các nhu cầu cắt dán thủ công, đóng gói các dạng hộp quà, dán bìa giấy có kích thước vừa và nhỏ, trang trí, ... Có 2 kích thước phổ biến: 1.2cm và 1.8cm.

băng keo trong nhỏ 1

Băng keo trong nhỏ 1.2cm

  • Tính thẩm mỹ cao

Tương tự như băng keo trong thông thường, loại băng keo trong nhỏ này có lớp màng keo trong suốt đẹp mắt cùng lõi nhựa chắc chắn giúp bảo vệ tốt các vòng quấn băng keo. Chất liệu chính tạo nên sản phẩm băng keo trong nhỏ là OPP với tính năng chống ẩm mốc vượt trội. Đồng thời cấu trúc lớp màng không tạo viền hay mặt nổi trên bề mặt sản phẩm. Tất cả những yếu tố này mang đến hiệu quả dán bền đẹp và đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho cả vị trí dán lẫn tổng thể bề mặt dán.

  • Thuận tiện sử dụng

Kích thước chỉ với 1.2cm, 1.8cm giúp băng keo trong nhỏ thuận tiện ứng dụng trong môi trường văn phòng, trường học với các công việc khác nhau. Tuy nhiên người dùng nên lưu ý không sử dụng băng keo trong nhỏ tại môi trường dung môi hoặc nóng chảy với nhiệt độ cao.

Với ưu điểm khổ rộng 1.2cm, 1.8cm và chiều dài 15yard, 20yard thông dụng, băng keo trong nhỏ được đánh giá là sản phẩm tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể dán dính trên nhiều bề mặt như giấy, vải, nhựa, thủy tinh, gốm... Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng bảo quản trong hộc bàn, tủ, ngăn kéo, balo trong thời gian dài.

băng keo trong nhỏ 3

Băng keo trong nhỏ 1.8cm

  • Hiệu quả bám dính tốt

Băng keo trong nhỏ 1.2cm, 1.8cm tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn giữ nguyên được khả năng chịu lực và độ bền dai thường có của dòng băng keo OPP này. Độ bám dính cao và thiết kế dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích dán dính hàng ngày.

  • An toàn sử dụng

Ứng dụng quy trình sản xuất cải tiến theo thời gian cùng nguồn nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường, các sản phẩm băng keo trong nhỏ sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Có nên mua băng keo văn phòng phẩm giá rẻ ?

Mang tính ứng dụng cao trong văn phòng và đời sống, là sản phẩm phổ biến nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua băng keo trong nhỏ 1.8cm ở hầu hết các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách trên thị trường. Tuy nhiên việc đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm băng keo hiện nay không phải ở đâu cũng đáp ứng tốt. Thực tế, trên thị trường vẫn còn tồn tại các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém và đôi khi được bán với giá không hề rẻ.

băng keo trong nhỏ 2

Băng keo trong nhỏ giá rẻ bán sỉ theo cây

Một số người nhầm tưởng rằng giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên điều này không thực sự đúng khi một số cơ sở bán băng keo giá cao nhưng chất lượng vẫn không đảm bảo. Do đó trước khi mua hãy nên cân nhắc và tham khảo về sự uy tín của nơi cung cấp, chất lượng và mức giá của băng keo tại nơi đang tìm hiểu so với thị trường.

Nguồn mua sỉ băng keo trong nhỏ 1.2cm, 1.8cm giá rẻ

băng keo trong nhỏ 4

Băng keo trong nhỏ tại nguồn mua sỉ Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại băng keo tại TpHCM và trên toàn quốc. Với danh sách băng keo đa dạng chủng loại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu cùng số lượng lớn không giới hạn, điển hình là băng keo trong nhỏ đang được đề cập đến trong bài viết. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi nhanh và báo giá cụ thể.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận