MUA MÀNG THỰC PHẨM PE - MÀNG BỌC THỰC PHẨM CÁC CỠ GIÁ TỐT TP.HCM

11/08/2020 | 1280 |
0 Đánh giá

Để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, sử dụng màng bọc thực phẩm PE được ưu tiên lựa chọn hàng đầu vì nó nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiện lợi, giá rẻ và hiệu quả cao. Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ mua màng thực phẩm pe - màng bọc thực phẩm các cỡ giá tốt Tp.HCM.

 

MÀNG THỰC PHẨM PE LÀ GÌ?


Màng thực phẩm PE là tấm màng mỏng làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PE trong suốt. Nó được đóng gói thành các cuộn nhỏ, nhiều kích thước khác nhau. Màng bọc này được bọc trực tiếp bên ngoài thực phẩm, ngăn không khí, nước, vi khuẩn xâm nhập, bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh được lâu dài, không bị khô do nhiễm lạnh. Nó cũng được sử dụng khi vận chuyển đồ ăn, bọc bên ngoài ngăn bụi, nước, vi khuẩn và các tác động môi trường khác. 

 

Màng thực phẩm PE


Vì sử dụng chất liệu PE nên nó có các đặc tính nổi bật và ưu điểm như sau:


●    Trong suốt: Màng bọc này có màu trắng trong suốt, có thể nhìn xuyên qua dễ dàng. Đừng nhầm lẫn với loại màng làm từ PVC (PVC độc hại, chứa thành phần gây ung thư.
●    Dai, đàn hồi tốt: Màng bọc thực phẩm PE có thể kéo căng, khó bị rách, bảo quản thức ăn tốt hơn.
●    Chịu nhiệt tốt: Chất liệu PE có khả năng chịu nhiệt nhất định nên không bị biến chất khi gặp lạnh hay nóng. 
●    Giá rẻ: Vì PE là loại nhựa tổng hợp được sản xuất công nghiệp số lượng lớn nên giá thành rẻ, màng bọc thực phẩm bằng PE cũng rẻ hơn các loại khác.

 

Màng bọc thực phẩm các cỡ giá tốt

 

Tại Công ty TNHH TM Thu Hồng, khách hàng có thể mua màng thực phẩm PE - màng bọc thực phẩm các cỡ giá tốt Tp.HCM. Ngoài ra, công ty cung cấp số lượng lớn giao hàng toàn quốc.

 

Màng bọc thực phẩm các cỡ giá tốt

 


CÔNG DỤNG MÀNG THỰC PHẨM PE

 

Màng thực phẩm PE bọc rau củ, thịt cá tươi sống


Màng bọc thực phẩm PE dùng để bọc bên ngoài thực phẩm, bảo vệ chúng khỏi các tác động bên ngoài. Cách sử dụng rất đơn giản, người dùng có thể bọc trực tiếp bên ngoài đồ ăn, phủ lên trên đĩa đồ ăn đều được. Tuy nhiên, vì nó là chất liệu nhựa nên khi sử dụng cần một số lưu ý như sau:


●    Phải làm sạch và để khô thức ăn trước khi bọc trực tiếp màng PE lên chúng.

 

Màng thực phẩm PE bọc thức ăn chế biến sẵn


●    Không sử dụng với đồ ăn nóng, hãy để nguội trước khi bọc cất tủ lạnh.


●    Không sử dụng màng bọc với lò vi sóng. Mặc dù màng PE chịu được nhiệt nhưng có giới hạn khoảng 70 độ C, nhiệt độ lò vi sóng cao sẽ gây cháy nổ. Tuy nhiên, vẫn có loại sử dụng được trong lò vi sóng, cần xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua.


●    Hạn chế sử dụng với thực phẩm lỏng, nhiều dầu mỡ, tính axit cao.

 

Màng thực phẩm PE bọc thịt tươi sống

 

Màng thực phẩm bọc ớt chuông tươi


●    Không sử dụng màng bọc 2 lần.

 

Màng thực phẩm bọc rau quả tươi

 

Quý khách có nhu cầu mua màng thực phẩm PE - màng bọc thực phẩm các cỡ giá tốt Tp.HCM, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng qua website hoặc số điện thoại. Công ty cam kết bán hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành Tp.HCM.
 

NHH

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận