Mua keo silicone lỏng dùng thi công xây dựng ở đâu

16/05/2022 | 572 |
0 Đánh giá

Bạn đang chuẩn bị bắt tay vào thi công một công trình hay đang sửa chữa các hạng mục xây dựng cũ và cần tìm mua keo silicone lỏng? Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ thắc mắc cho bạn vấn đề mua keo silicone lỏng dùng thi công xây dựng ở đâu.

Hình ảnh các loại keo silicone lỏng bán chạy tại xưởng

Các loại keo silicone lỏng phổ biến trên thị trường

Với những khách hàng thường xuyên sử dụng keo silicone lỏng chắc đã biết đến và sử dụng qua với các thương hiệu keo Apollo, Selsil, X'Traseal, Aposil phổ biến trên thị trường. Mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm nổi trội với nhiều ưu điểm, tính năng đặc trưng riêng. Có thể kể đến:

  • Keo silicone Apollo A500 không mùi: chất keo silicone trung tính không gây mùi vô cùng thích hợp với thi công phòng kín, phòng sạch. Chất keo đàn hồi tốt, bám dính chắc chắn trên bề mặt thi công và dễ dàng thao tác ứng dụng.
  • Keo chống dột, chống thấm Selsil T-Flex 175: xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ với độ bám dính cao, co giãn tốt, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Sở hữu khả năng chống tia UV, chống thấm dột khung nhôm, cửa nhựa và bền vững với thời gian.
  • Chất keo tạo gioăng dán thế ron RTV 750F Gray X’Traseal: khả năng chịu nhiệt lên tới 399 độ C. Không bị ăn mòn kim loại, kháng dầu và chịu nhiệt tốt nên chủ yếu được dùng để làm gioăng, vòng đệm máy ô tô và bịt kín những nơi có nhiệt độ cao.
  • Keo silicone lỏng Aposil Acid: độ bám dính tốt, đàn hồi cao, tính linh hoạt và tốc độ lưu hóa nhanh chóng. Có thể sử dụng trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng như: kính, gốm, tấm nhôm, bề mặt sơn phủ,... Công dụng chính là trám cửa kính, bể cá, gắn mái che bằng tôn,...

keo silicone lỏng apollo a500

Keo silicone lỏng A500

Tính chất keo silicone lỏng dùng trong thi công xây dựng

Keo silicone lỏng được sản xuất từ hỗn hợp silicone nguyên sinh và một số chất xúc tác, phụ gia khác để tạo nên chất keo có dạng cấu tạo hồ lỏng nhớt và tùy thuộc vào từng loại keo sẽ có những loại keo silicone lỏng khác nhau. Các sản phẩm keo silicone dùng trong thi công xây dựng sẽ chuyển sang thể rắn khi được bơm ra khỏi vỏ chứa và tiếp xúc với nhiệt độ bên ngoài.

keo silicone lỏng selsil tflex 175

Keo silicone lỏng Selsil TFlex 175

Tại sao các dòng keo silicone lỏng lại được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng? Đầu tiên keo silicone lỏng theo đánh giá chung là keo dán đa năng có khả năng chống chịu thời tiết, môi trường khắc nghiệt và không bị ăn mòn, ảnh hưởng khi gặp tia cực tím, nhiệt độ cao. Khả năng ngăn thấm nước và chịu nước tốt của keo silicone là một trong những yêu cầu thi công quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. Đồng thời chất keo silicone có độ dẻo dai và đàn hồi tốt nên có thể đảm bảo hiệu quả thi công và sử dụng trong thời gian dài.

keo silicone lỏng rtv 750f

Keo silicone lỏng RTV 750F gray X'Traseal

Vậy mua keo silicone lỏng dùng thi công xây dựng ở đâu

Hiện nay keo silicone lỏng là mặt hàng đang được bán tại nhiều cửa hàng và đại lý trên thị trường. Vì là mặt hàng đang phổ biến và thông dụng trong đời sống đặc biệt là lĩnh vực thi công xây dựng, nên khó tránh khỏi tình trạng bán hàng tràn lan, dễ gây nhầm lẫn đến người tiêu dùng sản phẩm keo kém chất lượng bị đội giá bất hợp lý.

keo silicone lỏng aposil acid

Keo silicone lỏng Aposil Acid

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ mua keo silicone lỏng dùng thi công xây dựng thì hãy lựa chọn mua hàng tại Công ty Thu Hồng với đa dạng các loại keo silicone lỏng chất lượng giá ưu đãi cho bạn lựa chọn. Đơn vị cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng với hóa đơn chứng từ hợp lệ, chiết khấu cao áp dụng cho đơn hàng số lượng. Liên hệ trực tiếp hoặc để lại tin nhắn qua Zalo hay Email của chúng tôi được cung cấp bên dưới bài viết để được hỗ trợ miễn phí nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận