Mua băng keo simili giá sỉ tiết kiệm tại TpHCM

06/12/2021 | 785 |
0 Đánh giá

Chương trình giảm giá cực sốc vào các dịp lễ tết nhằm tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng với đơn hàng mua sản phẩm băng keo simili số lượng lớn giá sỉ rẻ. Chất lượng băng keo simili cam kết đạt 100% tiêu chuẩn quy định, đặc biệt áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng trong khu vực TP HCM.

Tên gọi băng keo simili và thành phần cấu tạo

Nguyên liệu chủ yếu từ chất liệu nhựa simili dạng mỏng, băng keo simili rất đa dạng về màu sắc và kích thước. Trên bề mặt nhựa sẽ được phủ một lớp keo si chuyên dụng nhằm tạo nên độ bám dính vượt trội cho băng keo simili.

Đặc biệt sản phẩm băng keo simili bên công ty chúng tôi sẽ được trang bị thêm một lớp chống dính lên bề mặt băng dán. Lớp chống dính này có tác dụng chống oxy hóa, ăn mòn, chống thấm nước và dầu mỡ.

Băng keo simili màu đủ loại 

Dựa vào cấu tạo đã tạo nên dòng băng keo simili vừa bám dính tốt, chống thấm lại khó bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Mang lại sự tiện dụng khi dính được trên nhiều bề mặt vật liệu, cách điện và có tính thẩm mỹ cao. Một số màu sắc nổi bật của băng keo simili đó là xanh, trắng, đỏ, vàng, cam...

Băng keo simili màu đen siêu dính

Khả năng ứng dụng rộng rãi của băng keo simili

Băng keo simili rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có thể xé ngang bằng tay mà không cần công cụ kéo hay dao. Đây được xem là một trong những dòng băng keo phổ biến nhất trong các dòng văn phòng phẩm. Băng keo simili phục vụ chủ yếu cho việc dán tài liệu, gáy sách, đóng quyển tờ giấy rời, giấy trang trí, hóa đơn... Một công dụng đặc biệt khác của băng keo simili đó là trở thành băng keo hỗ trợ cách điện, chịu nhiệt ở những môi trường làm việc có điều kiện khắc nghiệt.

Để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trong chọn lựa kích thước băng keo simili. Với cuốn sách dưới 50 trang cần loại băng 2,4cm. Cuốn sách từ 50 – 100 trang cần loại băng 3,6cm. Trên 100 trang sẽ là loại băng 7cm.

Tự hào là nơi mua băng keo simili giá sỉ tiết kiệm uy tín trên thị trường

Băng keo simili màu giá sỉ tiết kiệm cho mọi khách hàng

Là đơn vị cung cấp băng keo simili uy tín giá sỉ rẻ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại tân tiến, sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, độ bám dính, tính thẩm mỹ và giá thành tiết kiệm nhất. Là nơi trực tiếp phân phối, chúng tôi luôn đảm bảo có đủ số lượng hàng hóa phục vụ cho quý khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nhằm tránh làm chậm quá trình triển khai công việc của khách hàng, công ty áp dụng phương thức vận chuyển nhanh trong nội thành và vận chuyển ra chành xe cho các đơn hàng đi tỉnh. Chúng tôi xin hỗ trợ trả hàng miễn phí trong 24h nếu sản phẩm bị lỗi hay không đúng như trên hóa đơn thanh toán.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận