Bỏ mối băng keo simili dán bìa hóa đơn đóng cuốn cho xưởng văn phòng phẩm

13/12/2021 | 723 |
0 Đánh giá

Sale giá tốt cho xưởng sản xuất văn phòng phẩm, xưởng băng keo Thu Hồng nhận bỏ mối băng keo simili dán bìa hóa đơn đóng cuốn giá sỉ tốt nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cấu tạo của băng keo simili

Băng keo simili xanh lá 4f8

Với sự nghiên cứu tỉ mỉ đến từ các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, băng keo simili được cấu tạo bởi 2 lớp với thành phần chính là nhựa PVC, phía trên là lớp bề mặt bóng và bên dưới là lớp keo acrylic - thành phần phổ biến được sử dụng trong các sản phẩm kết dính.

Băng keo simili xanh dương đậm 3f

Mục tiêu chính khi tạo ra sản phẩm chính là có thể kết dính được những vật liệu mà trên thị trường ít sản phẩm nào có được, cụ thể là những vật liệu như là bìa sách, bìa hóa đơn, và đó cũng chính là ưu điểm đặc trưng vượt trội của dòng băng keo simili này.

Băng keo simili màu đỏ 3f

Băng keo simili màu đen

Được cấu tạo hoàn hảo bởi các thành phần chất lượng cao nên băng keo simili mang trong mình những đặc tính cao cấp hơn những sản phẩm khác: độ bám dính của sản phẩm cực kì cao để đảm bảo có thể kết dính chặt chẽ giữa phần bìa và phần nội dung của sách hoặc là của hóa đơn, băng keo simili còn có khả năng chống thấm cao.

Băng keo simili đủ màu sắc

Đặc tính vượt trội của băng keo simili

Nhờ những đặc tính vượt trội của băng keo simili cộng thêm sản phẩm được sản xuất với đa dạng kích cỡ và màu sắc, sẵn sàng đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu trong mọi trường hợp của người tiêu dùng nên sản phẩm luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Hiện sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng làm văn phòng phẩm tại các văn phòng, hoặc sử dụng để dán các gáy sách, đóng bìa hóa đơn tại các tiệm photocopy và in ấn.Nhưng hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ và nguồn gốc dẫn đến chất lượng không được đảm bảo kèm theo đó thì giá thành cũng không rẻ dẫn đến tình trạng người dùng mất lòng tin hơn với những sản phẩm chất lượng thật sự.

Băng keo simili sử dụng dán bìa hóa đơn

Hiểu được vấn đề bất cập trên, chúng tôi đã trở thành cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng để hỗ trợ mọi người có được những trải nghiệm tốt nhất về dòng băng keo simili này. Đặc biệt, chúng tôi còn bỏ mối băng keo simili dán bìa hóa đơn đóng cuốn cho xưởng văn phòng phẩm giúp đẩy nhanh tiến độ công việc với mức chi phí hợp lý.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với những lựa chọn hợp lý cũng như cho chúng tôi cơ hội để gửi đến bạn những sản phẩm tốt và chất lượng như chính bản chất của dòng băng keo simili này, bạn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận