Mua băng keo giá sỉ ở đâu?

10/02/2023 | 175 |
0 Đánh giá

Nên mua băng keo giá sỉ ở đâu? Việc chọn những dòng băng keo thông dụng như các loại băng keo OPP, băng keo vải hay băng keo mút xốp từ các nguồn sỉ lớn là giải pháp tối ưu chi phí tốt nhất hiện nay. Điều này luôn phù hợp với những đại lý, cửa hàng bán buôn, xưởng đóng hàng cần nguồn nhập ổn định.

Lợi ích khi ứng dụng băng keo trong cuộc sống, sản xuất

Khi nhu cầu ứng dụng băng keo đóng thùng ngày càng tăng cao, các đơn vị sản xuất đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều loại băng keo đa năng và nổi bật hơn cả. Đứng đầu trong danh sách các loại băng keo “quốc dân” của mọi nhà có thể kể đến nhóm băng keo OPP, băng keo vải và băng keo mút xốp.

mua băng keo giá sỉ ở đâu 9

Băng keo trong 100yard giá sỉ sản xuất số lượng thường xuyên tại xưởng

mua băng keo giá sỉ ở đâu 10

Băng keo trong 200yard loại tốt giá sỉ mua tại xưởng

Tên gọi ngoài công dụng phân biệt các loại sản phẩm với nhau còn giúp người dùng nắm được thành phần và cấu tạo của băng keo thuận tiện cho việc lực chọn đúng mục đích công việc. Cụ thể như sau:

  • Nhóm băng keo OPP: Tên gọi chung của nhóm băng keo dán thùng đóng gói phổ thông gồm băng keo trong, đục, màu, in chữ, in logo và hàng dễ vỡ. Nổi bật với đặc điểm bám dính tốt nhờ lớp keo acrylic và bền dai nhờ lớp nền OPP, sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình đóng gói, vận chuyển và lưu kho hàng hóa.
  • Băng keo vải: Được cấu thành từ lớp nền vải nguyên chất cùng lớp keo cao su tự nhiên siêu bám siêu dính. Sản phẩm sở hữu lớp nền dày đặc biệt so với các loại băng keo OPP cùng đặc tính chống nước,  chịu nhiệt tốt. Phù hợp với dán đóng gói, trang trí, vá sửa chữa, …
  • Băng keo mút xốp: Là dòng băng keo 2 mặt bán chạy hàng đầu trên thị trường nhờ công dụng bám dính siêu chắc tiện dụng trên cả 2 mặt. Trở thành công cụ kết dính quen thuộc trong treo tranh, lịch, đồng hồ, gương soi,… thay cho đóng đinh, khoan tường.

mua băng keo giá sỉ ở đâu 7

Băng keo màu 100yard bán chạy

mua băng keo giá sỉ ở đâu 8

Băng keo có đủ màu sắc lựa chọn

Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn băng keo chất lượng

mua băng keo giá sỉ ở đâu 6

Băng keo màu cuộn 900gr hàng đặt giá sỉ tốt

mua băng keo giá sỉ ở đâu 5

Băng keo đục có đủ loại giá sỉ ưu đãi

Băng keo được mệnh danh là vật liệu kết dính hàng đầu trên thị trường, vô cùng thông dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng vai trò đa dạng. Nổi bật với đặc tính tiện lợi, dễ sử dụng, an toàn và giá rẻ, băng keo đã và đang được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Để mua được băng keo giá rẻ, chất lượng, người tiêu dùng có thể áp dụng một số tiêu chí sau:

  • Quan tâm tới phần lõi giấy, không mua băng keo có lõi quá mỏng hay quá dày
  • Cần chú ý đến quy cách đóng gói
  • Tham khảo giá từ 2 – 3 đơn vị sỉ để kiểm tra chênh lệch giá thị trường
  • Nên chọn cơ sở sản xuất, đơn vị phân phối băng keo uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành

mua băng keo giá sỉ ở đâu 3

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ đóng thùng niêm phong giá sỉ rẻ

mua băng keo giá sỉ ở đâu 1

Băng keo in logo in giá rẻ theo mẫu và số lượng yêu cầu

Mua băng keo giá sỉ ở đâu

mua băng keo giá sỉ ở đâu 4

Băng keo vải xám luôn bền chắc và là màu được mua nhiều nhất

Nên mua băng keo giá sỉ ở khu vực gần bạn nhất để thuận tiện di chuyển xem hàng, vận chuyển, đa dạng sự lựa chọn và đặc biệt là vừa tiết kiệm thời gian vừa tối ưu được chi phí.

mua băng keo giá sỉ ở đâu đủ loại 11

Hình ảnh chi tiết băng keo mút xốp trắng, đen thông dụng

Công ty Thu Hồng tự hào trở thành đơn vị phân phối băng keo sỉ chất lượng lâu năm cho nhiều đối tác tại khu vực TpHCM và trên toàn quốc. Các chương trình chiết khấu hấp dẫn được áp dụng cho mọi đơn hàng. Mọi khách hàng đều có cơ hội trở thành đối tác bền vững và đại lý của Thu Hồng khi có kế hoạch nhập sỉ đều hàng tháng. Nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn, hỗ trợ đổi trả, miễn phí vận chuyển, trợ giá mua sỉ là những chính sách  đảm bảo quyền lợi khách hàng tại Công ty Thu Hồng.

mua băng keo giá sỉ ở đâu 2

Băng keo mút xốp trắng, đen sỉ tại xưởng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi và mọi hỗ trợ mua hàng kịp thời nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận