MÀNG PE 1m LÕI 800gr

18/06/2020 | 1691 |
1 Đánh giá

Trên bình diện mặt bằng chung của thị trường, các loại màng PE thường không quá khác biệt về chất lượng, mà tập trung ở chiều dài, sau đây sẽ là những đặc điểm nổi trội cơ bản của màng PE 1m lõi 800gr.

 

MÀNG PE 1M CÓ GÌ GIỐNG VỚI CÁC LOẠI KHÁC?

 

Đồng ý rằng, màng PE 1m lõi 800gr có những điểm khác biệt nhất định so với các sản phẩm khác, tuy nhiên, loại màng PE này cùng tồn tại những đặc trưng tương tự thường thấy của dòng sản phẩm này.

 

Màng PE 1m

 

Thứ nhất, màng PE 1m lõi 800gr cũng được cấu thành bởi nhựa PE nguyên sinh với cấu tạo phân tử dạng hạt, 1 loại hợp chất hữu cơ gồm các nhóm atylen liên kết với nhau bằng liên kết hydro no.

Cũng như nhiều sản phẩm khác, màng PE 1m lõi 800gr còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như màng chít, màng quấn pallet, màng bọc thực phẩm, nhưng nhìn chung đều là loại màng nhựa plastic mỏng có độ co giãn tốt.

 

 

 

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA MÀNG PE 1M

 

Màng PE 1m lõi 800gr có nhiều ưu điểm nổi trội so với nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường, do đó, chúng được vận dụng phổ biến vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, công việc hằng ngày của chúng ta.

 

Màng PE 1m quấn Pallet

 

Ưu điểm dễ thấy rõ nhất của màng PE 1m lõi 800gr chính là chiều dài lên đến 1m, phù hợp với nhiều nhu cầu công việc khác nhau, cùng với hình thức trắng trong suốt, mỏng, nhẹ, co giãn tốt, rất thuận tiện trong việc quấn, bọc hàng hóa.

Bên cạnh đó, màng PE 1m lõi 800gr được sản xuất với quy trình hiện đại để không có mùi đặc trưng của nhựa, vì vậy, không hề tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng, có thể sử dụng trong các môi trường kín, an toàn với sức khỏe con người.

Màng PE 1m lõi 800gr còn có ưu điểm là khả năng chịu được nhiệt độ cao khá tốt, có thể lên đến 120 độ đồng thời chịu được nhiệt độ thủy tinh thấp khoảng -100 độ, do vậy mà màng PE 1m lõi 800gr khá bền hơn các sản phẩm khác, sử dụng được trong thời gian lâu và tái sử dụng được nhiều lần.

 

 

 

CÁC ỨNG DỤNG CỦA MÀNG PE 1M

 

Màng PE 1m quấn Pallet

 

Sở hữu kích thước lý tưởng, màng PE 1m lõi 800gr là lựa chọn tốt nhất cho nhiều công việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, làm tăng hiệu quả công việc cũng như hiệu suất làm việc.

 

Màng PE 1m quấn Pallet

 

Một trong số đó là sử dụng màng PE 1m để quấn, bọc các thùng hàng, các loại hàng hóa có kích cỡ và hình dáng khác nhau, vừa giúp cố định các thùng hàng trên pallet, không bị xê dịch vị trí dẫn đến va đập, vừa bảo vệ hàng hóa khỏi bám bụi, côn trùng,…

Tất cả những thông tin về màng PE 1m lõi 800gr chúng tôi đã trình bày ở trên, không chỉ là ưu điểm, mà còn có ứng dụng, nhằm giúp cho mọi người có thêm thông tin hữu ích để sử dụng sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm hơn.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận