Màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn

09/01/2024 | 71 |
0 Đánh giá

Màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn thực tế là màng băng keo che sơn có băng keo giấy dính một mặt. Băng keo nilon che sơn ứng dụng hiệu quả trong sơn xe ô tô, sơn sửa nội thất nhà cửa. Hãy tham khảo bài viết để biết rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tiện lợi khi sử dụng màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn

Màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn được biết đến nhiều hơn với tên gọi băng keo che sơn nilon. Đúng với tên gọi, sản phẩm có cấu tạo với một đầu chiếm phần lớn là màng nilon mỏng trên cả cuộn. Lớp màng nilon này sẽ có công dụng chủ yếu dùng để che phủ bề mặt sản phẩm trong quá trình sơn sửa hoặc đơn giản hơn là chống bám bụi bẩn. Đầu còn lại của sản phẩm được thiết kế có băng keo giấy, điều này sẽ giúp bạn cố định vị trí màng nilon dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài ra, thiết kế này cũng sẽ giúp cho bạn nâng cao tính chính xác trong quá trình sơn, hạn chế sơn bị lem ra những vị trí không cần thiết.

Màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn

Sản phẩm được thiết kế dạng cuộn tròn với bên trong không lõi sẽ khiến cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và diện tích sử dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp.

Cuộn băng keo nilon dạng tròn, nhẹ, dễ cầm tay

Đây được xem là dòng sản phẩm chuyên dụng cho việc thi công sơn sửa tại các công trình và lĩnh vực sơn sửa ô tô. Chất liệu màng nilon sẽ rất phù hợp để sử dụng cho những đường cong của ôtô vì thế sản phẩm này rất được ưa chuộng để sử dụng. Để có thể hiểu rõ hơn về băng keo nilon che sơn, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu nilon mỏng nhẹ dẻo dai và chắc chắn, dễ uốn gập theo khuôn bề mặt cần che phủ, không bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Băng keo giấy có thành phần keo acrylic nên có độ bám dính chắc chắn, không để lại vết keo thừa sau khi gỡ ra.
  • Có khả năng chống thấm nước, chống thấm các loại sơn cao.
  • Thiết kế cuộn tròn đơn giản, tiện lợi khi sử dụng.
  • Có nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.
  • Có thể sử dụng để hỗ trợ che chắn bụi bẩn khi cần thiết.
  • Giá thành hợp lý, dễ bảo quản

Băng keo nilon che chắn sơn có nhiều kích thước cho đa dạng ứng dụng

Nhìn chung, sản phẩm màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn được sử dụng với mục đích chủ yếu trong ngành sơn sửa, thiết kế bề mặt xe ô tô vì sản phẩm có thể che phủ tốt ngay cả tại các góc nhỏ hoặc đường cong có trong xe ô tô. Tuy nhiên, sản phẩm cũng được sử dụng để che chắn sơn trong nhà khi sơn lại tường, giúp bảo vệ bề mặt các đồ nội thất, phạm vi tường khỏi bụi bẩn trong quá trình sửa chữa. Để dễ dàng hơn cho bạn trong việc sở hữu và trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn được ưa chuộng hiện nay.

Địa chỉ bán màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn

Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đa dạng sản phẩm băng keo, trong đó chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm băng keo nilon che chắn sơn. Đây là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng đối với công việc sơn ô tô hoặc sơn sửa không gian nội thất các công trình xây dựng, nhà ở. Với tính tiện dụng linh hoạt mà sản phẩm đã và đang dần được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.

Lựa chọn màng băng keo che sơn đóng gói cẩn thận để đảm bảo chất lượng sản phẩm đưa vào sử dụng hiệu quả

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, chúng tôi đã trở thành nơi cung cấp uy tín cho sản phẩm này. Đối với các nguồn hàng mà chúng tôi hợp tác đều là những thương hiệu uy tín, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo với các chính sách đầy đủ và được áp dụng trên tất cả các đơn hàng. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm nếu như phát hiện lỗi đến từ phía nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Công ty Thu Hồng phân phối sỉ băng keo nilon che chắn sơn uy tín sát giá gốc

Đối với nhu cầu sử dụng sản phẩm màng nilon một mặt có băng keo che chắn sơn cao như hiện tại, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng ổn định thường xuyên với nhiều kích thước và thương hiệu khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi và sẽ nhanh chóng nhận được hàng hơn.

Nếu như bạn có nhu cầu đặt hàng nhưng lại ở xa thì bạn cũng đừng quá lo lắng, chúng tôi có các chính sách hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh vận chuyển đến các trạm gần địa chỉ của bạn và áp dụng các phương thức thanh toán điện tử để có thể mang đến sự tiện lợi nhất dành cho bạn. Vậy thì còn chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay và có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận